xs
xsm
sm
md
lg

"แพรรี่" ลั่นครูบาเดียวที่ศรัทธา คือครูบาไพรวัลย์ พร้อมเผยภาพอดีตตอนเป็นพระ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



แพรรี่ ไพรวัลย์ เผยภาพอดีตตอนเป็นพระ พร้อมลั่นครูบาเดียวที่ศรัทธา คือครูบาไพรวัลย์ หลังเกิดกระแสดรามาวงการพระสงฆ์ เหตุแฉพฤติกรรมครูบาชื่อดังมีสัมพันธ์กับหนุ่ม โดยมีหนุ่มแฟนเก่าเผยข้อความแชตลับพร้อมภาพสยิวแฉ พบใช้เงินทำบุญ 1 ล้านไปเปย์ผู้ชาย

จากกรณีแฉพฤติกรรมครูบาชื่อดังมีสัมพันธ์กับหนุ่ม โดยมีหนุ่มแฟนเก่าเผยข้อความแชตลับพร้อมภาพสยิวแฉ พบใช้เงินทำบุญ 1 ล้านไปเปย์ผู้ชาย ด้านลูกศิษย์แห่ยันไม่จริงล้านเปอร์เซ็นต์ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (10 ม.ค.) เพจ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรืออดีตพระฉายา “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” มีชื่อเสียงขึ้นมาใน พ.ศ. 2564 ในฐานะพระหัวก้าวหน้าและการแสดงธรรมเทศนาที่มีผู้ติดตามบนสื่อสังคมเป็นจำนวนมาก ล่าสุดโด่งดังในชื่อ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวโพสต์ภาพตัวเองในอดีตขณะห่มจีวรเป็นพระ 

พร้อมระบุข้อความว่า "ครูบาเดียวที่ดิฉันศรัทธา คือครูบาไพรวัลย์เท่านั้นค่ะ จบ" โดยยังแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า พระบางรูปท่านเป็นนักบวช แต่พระหลายรูปเป็นแค่นักแสดง ทำตัวเคร่ง แต่เพ่งบุรุษ ไม่ไหวนะคะ ซ่อนผัวซ่อนเมียไว้หลังกุฏิ แบบนี้ขอเลือกศรัทธาดีกว่า และว่าบวชได้ไม่ถึง 5 พรรษา จะมาเป็นครูบายังไงก่อน รวมถึงยังได้แสดงความเห็นแบบติดตลกว่า ตัวแม่ แต่ไม่แคร์จีวร ไม่ได้นะหญิง และ "บาเดียวที่ดิฉันพร้อมถวายเงิน คือ บาร์โฮสต์เท่านั้นค่ะ จบ"

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตที่ได้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากและแห่กดไลก์กว่า 85,000 ครั้งด้วยกัน

คลิกโพสต์ต้นฉบับ


กำลังโหลดความคิดเห็น