xs
xsm
sm
md
lg

สาววัย 30 กลับบ้านช่วงตรุษจีน ถูกพ่อไล่ออกจากบ้านเพราะโสด!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


สาววัย 30 กลับบ้านช่วงตรุษจีน ถูกพ่อไล่ออกจากบ้านเพราะโสด! (ภาพจากสื่อไต้หวัน : SETN)
ลำบากแท้! เรื่องราวของสาวโสดวัย 30 ปี จากมณฑลซานตง ที่ตั้งใจเตรียมของขวัญ ทั้งข้าวและกะหล่ำปลีหลายกิโลกรัม เพื่อนำไปฝากครอบครัวในช่วงเทศกาลตรุษจีน แต่แทนที่ลูกสาวกลับบ้านทั้งทีพ่อแม่จะดีใจ กลับถูกพ่อไล่ออกจากบ้านเสียนี่

โดยทันทีที่พ่อเห็นว่าของเธอกลับบ้านมาคนเดียว แถมโสดสนิทไม่มีแฟน ทั้งที่อายุ 30 ปีแล้ว พ่อก็โกรธจัดจนถึงกับไล่เธอออกจากบ้าน ด้านน้องสาวของเธอที่นอกจากจะไม่ช่วยถือของแล้ว ยังเยาะเย้ยเรื่องที่เธอเป็นโสดอีก แถมถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้ด้วย

"ไม่รู้ว่าพ่อไม่ชอบที่พี่กลับมาบ้านคนเดียว หรือ ไม่ชอบที่พี่เอาของขวัญมาน้อยกันแน่" น้องสาวของเธอกล่าว หลังจากเธอถูกพ่อโกรธจนไล่ออกจากบ้าน

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ เช่น "น้องสาวคนนี้ตลกดีนะ แต่อีกไม่กี่ปีเดี๋ยวพ่อก็จะไม่ชอบเธอเหมือนกัน" "แม่ของฉันก็ไม่ให้ฉันกลับบ้านเกิดในชนบทเหมือนกัน เพราะแม่รู้สึกว่าการที่ฉันยังไม่แต่งงานมันทำให้เธออับอายขายหน้า มันทำให้ฉันตระหนักได้ว่า ถ้าเด็กผู้หญิงโตขึ้นแล้วไม่แต่งงานก็จะไม่มีบ้านให้อยู่แล้ว" "บ้านแบบนี้ไม่ต้องกลับหรอก" และ "คนไม่มีแฟน ไม่ออกเดทในตอนนี้ดูเหมือนทำผิดร้ายแรงอย่างกับก่ออาชญากรรม ทำไมผู้หญิงจะต้องหาผู้ชายมาแต่งงานด้วยนะ"

ที่มา: 30歲女子返鄉過年!因「單身」被父親轟出門 親妹在一旁瘋狂嘲笑 (ETtoday)
กำลังโหลดความคิดเห็น