xs
xsm
sm
md
lg

ชาวเน็ตทึ่ง! "เหลียงเฉาเหว่ย" ค่าตัว 248 ล้านบาท แต่สวมเสื้อตัวเดิมทั้งปีทั้งชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



"หลิวเจียหลิง" โพสต์ภาพที่เธอ, "เหลียงเฉาเหว่ย" และ "เอดิสัน" กลับมาเจอกันอีกครั้งในวาระครบครอบของหนังชุด "สองคนสองคม" แต่หลายคนกลับไปสนใจที่เสื้อของ "เหลียงเฉาเหว่ย" ที่เขาสวมชุดเดียวกันนี้ในหลายวาระในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

ในภาพ เหลียงเฉาเหว่ย วัย 60 ปี ยังคงสวมชุดวอร์มสีน้ำเงินของ Adidas แต่มีแฟน ๆ จำได้ว่าเคยเห็นเขาสวมชุดวอร์มชุดนี้มาหลายครั้งมาก ไม่ว่าจะเป็นในวันหยุด, งานสังสรรค์ หรือไปออกอีเวนต์​ ถ้าไม่สวมสูท เหลียงเฉาเหว่ย ก็มักจะปรากฏตัวด้วยชุดสีน้ำเงินเข้มชุดนี้

โดย เหลียงเฉาเหว่ย สวมชุดวอร์มชุดนี้ ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับ หลิวเจียหลิง ในปี 2018 และระหว่างไปเที่ยวกับแจ็ค หม่า รวมถึงตอนไปเจอเพื่อนเก่าอย่าง อเล็กซ์ ตู้ และ เคนนี บี รวมถึงการไปออกอีเวนต์หลาย ๆ งานด้วย


ข่าวบอกว่าชุด Adidas ชุดนี้เป็นคอลเล็ตชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2017 ส่วนกางเกงก็เป็นของ White Mountaineering ตัวเดิม

ชุดมีราคาอยู่ประมาณที่ 1,000 เหรียญฮ่องกง ซึ่งราคาถูกมากเมื่อเทียบกับค่าตัวของ เหลียงเฉาเหว่ย ซึ่งมีรายงานว่าทำเงินได้ 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 248 ล้าบาท ต่อหนังหนึ่งเรื่อง

“บางทีมันอาจจะดูดีและใส่สบาย ดังนั้นเขาจึงมีชุดวอร์มแบบเดียวกันทั้งตู้ เขาไม่ต้องเสียเวลาจับคู่เสื้อผ้า [อีกแล้ว]” ชาวเน็ตคนหนึ่งเขียน ยังมี คนอื่นๆ ยังพูดติดตลกว่า หลิวเจียหลิง “ไม่ยอมซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้” ในขณะที่บางคนบอกว่าเธออาจเป็นคนที่ “ซื้อชุดเดียวกันให้เขาเป็นโหลๆ” ก็ได้













กำลังโหลดความคิดเห็น