xs
xsm
sm
md
lg

ดาราไต้หวันโร่ฟ้องตำรวจสากล โต้กลับ “ตร.เอาบุหรี่ไฟฟ้าคนอื่นมายัดใส่มือเธอและถ่ายรูป...เอาภาพ CCTV ออกมาโชว์ให้เห็นๆ สิ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


ดาราไต้หวัน อันอี๋ว์ชิง หรือชาลีน (ภาพจาก charlene_an517 IG)
ในบัญชีเฟซบุ๊คของ อันอี๋ว์ชิง หรือชาร์ลีน (ซึ่งใช้ชื่อบัญชีว่า 安于晴Charlene) ดาราสาวไต้หวัน ที่กำลังเป็นข่าวดังในโซเชียลและสื่อไทย จากเหตุที่เจ้าตัวออกมาโวยกล่าวหาว่าโดนตำรวจไทยรีดไถเงิน มีการเคลื่อนไหวในวันศุกร์ (27 ม.ค.) โดยโพสต์ลิงก์รายงานข่าวของสื่อในท้องถิ่น www.setn.com/三立新聞網 ซึ่งมีเนื้อหาโต้ตอบกรณีอื้อฉาวดังกล่าว จากการไปสัมภาษณ์อันอี๋ว์ชิง

ก่อนจะไปสาธยายเนื้อหาในรายงานข่าวของสื่อไต้หวัน มาดูโพสต์แซ่บๆ ท้าทายของดาราสาวไต้หวันสุดฮอตของไทยในเวลานี้กันก่อน



อันอี๋ว์ชิง โพสต์โต้กลับตำรวจไทยที่ออกมาชี้แจงกรณีวิวาทะกรณีดาราสาวไต้หวันออกมากล่าวหาว่าตำรวจรีดไถเงินเธอ

ข้อความในโพสต์ (ซ้าย) เขียนว่า

“ว้าว! ไม่จริงเลยอย่างสิ้นเชิง!”
“ฉันไม่เคยดื่มเลย”
“ฉันไม่เคยเมาเลย”

คุยกับตำรวจสากลเรียบร้อยแล้วจะมาบอกทุกคน
ตอนนี้ตำรวจคิดจะใช้ฉันฟอกขาวให้ตัวเอง

ข้อความในโพสต์ (ขวา) ในไฮไลต์สีดำ เขียนว่า

“เดี๋ยวก็พูดว่าที่นั่นไม่มีด่านตรวจ”
“เดี๋ยวก็บอกว่าพวกเขาไม่ได้ไถเงิน”
“ทำไม ไม่เอาภาพ CCTV ออกมาโชว์?”

อันอี๋ว์ชิง ยืนยันว่า “ฉันไม่เคยดื่มเลย” “ฉันไม่เคยเมาเลย”   (ภาพจาก Instagram)
ในรายงานข่าวของ setn พาดหัวว่า “อันอี๋ว์ชิง มาเที่ยวไทยโดนตำรวจแบล็กเมล์รีดไถเงิน! ศอกกลับ ตร.พูดไม่จริง เขา (ตร.) เอาปลอกบุหรี่ไฟฟ้าของคนอื่นมายัดใส่มือฉันแล้วถ่ายรูป”

สื่อไต้หวัน setn อ้างเหตุการณ์ที่ดาราสาว อันอี๋ว์ชิง ออกมาปูดว่านางโดนตำรวจรีดไถเงิน 27,000 บาท (25,000 เหรียญไต้หวัน) ในรายงานข่าวชิ้นเดียวกันนี้ยังได้อ้างแหล่งข่าวสื่อไทยว่าล่าสุดฝ่ายตำรวจไทยออกมาปฏิเสธข่าว และแถลงว่ากำลังสอบสวนกรณีฉาวนี้อย่างจริงจัง

อันอี๋ว์ชิง โดนตำรวจรีดไถระหว่างไปท่องเที่ยวในไทย (ภาพจากบัญชีเฟซบุ๊ก อันอี๋ว์ ชิง )
ด้านตำรวจไทย พล.ต.อ.สำเริง สวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ออกมาแจงว่า ตำรวจพบว่าในกระเป๋าของอันอี๋ว์ ชิง มีบุหรี่ไฟฟ้า และเธอมีอาการเมามาก

ต่อประเด็นนี้ อันอี๋ว์ชิง ให้สัมภาษณ์กับ setn ว่าเธอได้ติดต่อกับตำรวจสากลขอความช่วยเหลือการสอบสวนกรณีขัดแย้งนี้เรียบร้อยแล้ว และโต้อย่างโกรธแค้นโดยกล่าวหาว่า “หลังจากที่เขา (ตำรวจ) ได้เงินไปแล้ว ก็เอาบุหรี่ไฟฟ้าของคนอื่นมายัดใส่มือฉันและถ่ายภาพ”


สื่อไต้หวันอ้างรายงานข่าวของสื่อไทย ระบุว่า พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ปกติแล้วตำรวจท้องที่ไม่ได้ตั้งด่านตรวจตามที่อันอี๋ว์ชิง กล่าวอ้าง แต่ต่อมา พล.ต.อ.สำเริง สวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ออกมาบอกว่า ด่านตรวจที่อันอี๋ว์ ชิง พูดถึงนั้นเป็นด่านตรวจชั่วคราวที่ตำรวจ 6 นายตั้งขึ้นเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยของท้องที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่

อันอี๋ว์ชิง โดนตำรวจรีดไถระหว่างไปท่องเที่ยวในไทย (ภาพจากบัญชีเฟซบุ๊ก อันอี๋ว์ ชิง )
ในประเด็นด่านตรวจนี้ อันอี๋ว์ชิง ได้แต่ศอกกลับกล่าวหาไปว่า “ในที่ประชุมข่าว ผู้กำกับสน.ท้องที่บอกว่าไม่มีการตั้งด่านตรวจ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลบอกว่ามีการตั้งด่านตรวจ ตำรวจไทยพูดโกหก และฉันก็ไม่ใช่เหยื่อรายเดียว เพื่อนชาวไต้หวัน 3 คนที่ไปฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าที่ไทย ก็โดนเหมือนกัน และโดนรีดไถเงินมากกว่านี้อีก นอกจากนี้ยังมีสาวเกาหลีใต้ 5 คน เนื่องจากพวกเธอพูดไทยไม่ได้เลยถูกจับควบคุมตัวไว้ ซึ่งเป็นการบีบให้พวกเธอจ่ายเงินมาซะดีๆ นั่นเอง”

ทั้งนี้ อันอี๋ว์ชิง ถูกตำรวจที่ด่านตรวจซึ่งอยู่ใกล้กับสถานทูตจีนประจำกรุงเทพฯ จู่ๆ ก็โผล่ออกมาสกัดรถแท็กซี่ที่เธอนั่งและขอตรวจ เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 4 ม.ค.



อันอี๋ว์ชิง บอกว่า "ฉันไม่ได้เมา และจำใบหน้าตำรวจที่มาตรวจค้นชัดเจน ตำรวจที่ด่านตรวจมี 7 นาย ทั้งหมดพกปืนด้วย ตอนเกิดเรื่องพวกเขาโมโห ไม่ให้ฉันถ่ายคลิป นั่นก็แสดงชัดเจนว่า ตำรวจต้องการหลบกล้องวงจรปิดของหน้าสถานทูตจีน เมื่อเห็นเงินพวกเขาก็ถอดหน้ากากและยิ้ม”

ที่มาข่าว

獨家 /安于晴遊泰遭黑警勒索!反擊泰警扯謊:他拿電子菸塞我手拍照
กำลังโหลดความคิดเห็น