xs
xsm
sm
md
lg

แฟน ๆ ตกใจ "มาดอนน่า" หน้าเปลี่ยนจนจำแทบไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



แม้จะไม่ได้รับรางวัลใด ๆ แต่ "มาดอนน่า" กลับกลายเป็นประเด็นข่าวจากการไปร่วมงานมอบรางวัล "แกรมมี" เพราะนักร้องวัย 64 ปี ดูแตกต่างจากภาพลักษณ์เดิม ๆ ของตัวเองโดยสิ้นเชิง ถึงขั้นหลายคนบอกว่าแทบจะ "จำเธอไม่ได้"

"เกิดอะไรขึ้นกับใบหน้าของมาดอนน่า!" ชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความเห็น ส่วนอีกคนก็มองว่า "ฉันรู้ว่าส่วนใหญ่ศิลปินมักจะทำศัลยกรรมเพื่อความงามอยู่แล้ว แต่ มาดอนน่า ควรปล่อยวางบ้าง”

ตลอดปีที่ผ่านมา มาดอนน่า มักจะโพสต์ภาพ และคลิปลง IG ซึ่งก็สร้างกระแสความสนใจเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอด ก่อนหน้านี้มีศัลยแพทย์พลาสติกที่ออกมาแสดงความเห็นกับเว็บไซต์ Page Six ของว่าพวกเขาเชื่อว่ามาดอนน่า "ผ่านการศัลยกรรมดึงหน้าและเสริมจมูก รวมถึงงานเสริมความงามอื่นๆ"


ขณะที่ตัวของเธอยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับศัลยกรรมเสริมความงามแต่อย่างใด และล่าสุดการเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของศิลปินหญิงที่ดังที่สุดคนหนึ่งตลอดกาล ได้กลับมาเป็นประเด็นในโลกออนไลน์อีกครั้ง

แต่เป็นแฟนคลับที่ออกมาตอบโต้แทนว่า "สำหรับทุกคนที่ว่า มาดอนน่า ว่าตอนนี้หน้าเปลี่ยนแทบจะจำไม่ได้ ถ้าเกิดเธอไม่ขอทำอะไรกับใบหน้า ไม่ใช้โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรืออื่น ๆ และปล่อยให้หน้าตาเป็นไปตามวัย พวกนี้ก็คงจะว่าเธออยู่ดี"

โดย มาดอนน่า ที่ปัจจุบันอายุ 40 ปี เพิ่งประกาศว่าเธอจะเริ่มทัวร์ทั่วโลกอีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลอง 40 ปีในวงการบันเทิงของตัวเอง







กำลังโหลดความคิดเห็น