xs
xsm
sm
md
lg

สาวโดนหนุ่มคอสเพลย์คุกคามทางเพศ ผู้ก่อเหตุยอมรับผิดพร้อมลาวงการตลอดไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ดรามาของวงการคอสเพลย์ หลังสาวรายหนึ่งโพสต์แฉรุ่นน้องถูกหนุ่มในวงการคอสเพลย์คุกคามทางเพศ ลากสาวไปลวนลามในห้องน้ำ โชคดีผู้เสียหายหนีออกมาทัน ด้านผู้ก่อเหตุโพสต์ขอโทษพร้อมลาวงการตลอดไป

ดรามาวงการคอสเพลย์ โดยเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่รุ่นน้องของตนเองถูกหนุ่มรายหนึ่งคุกคามทางเพศ โดยได้ระบุข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"ขอเตือนภัยนะคะทุกคน เตือนภัย คุกคามทางเพศ ลวนลาม มีหลายคนมากที่โดนคนนี้กระทำการคุกคามและทำให้ไม่สบายใจ เหตุการณ์วันนี้คือรุ่นน้องของเราโดนคนคนนี้คุกคามทางเพศค่ะ ตอนแรกนางให้รุ่นน้องเราช่วยดึงหน้าให้รุ่นน้องเราก็ช่วยแล้วนางก็ขอยืมเครื่องสำอางพอรุ่นน้องเราเอาไปให้นางก็ดึงรุ่นน้องเราไปจูบแล้วลากรุ่นน้องเราเข้าห้องน้ำแล้วมันก็พยายามเล้าโลมรุ่นน้องเราแล้วมันก็ขอรุ่นน้องเราทำเรื่องอย่างว่าพร้อมบอกว่ามีถุงยางอนามัยนะ รุ่นน้องเราพยายามขัดขืนแต่ทำอะไรไม่ได้จนนางหาจังหวะหนีได้นางก็วิ่งออกมาแล้วก็มาหาเราที่เมญ่าตรงดาดฟ้า

ตอนแรกนางดูตัวสั่นๆ เราเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้นนางดูแพนิกมากตอนนางเล่าให้ฟังนางเสียงสั่นตลอด จนพอนางใจเย็นขึ้นนางก็เล่าให้เราฟังจนหมดตอนนั้นเราตกใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับรุ่นน้องเราเพราะฉะนั้นเราขอโพสต์เตือนภัยนะคะทุกคนยังไงก็ระวังตัวกันด้วยนะ เห็นว่ามีคนโดนคนคนนี้ทำให้ไม่สบายใจเยอะด้วยค่ะใครที่โดนทักมาบอกหรือเล่าใต้เมนต์ได้นะคะ"

โดยเรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจและแชร์โพสต์ออกสู่โลกโซเชียลไปแล้วกว่า 1.5 พันครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 มี.ค. หนุ่มคอสเพลย์ที่เป็นประเด็นได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับกับสิ่งที่ตนได้ทำลงไปพร้อมกับขอโทษ โดยได้ระบุข้อความว่า

"ขอโทษในสิ่งที่ทำในวันนี้และเราจะขออำลาวงการคอสเพลย์ตลอดกาล ขอโทษที่ทำอะไรโดยไม่ไตร่ตรองทำให้คนอื่นเดือดร้อน และผมขอให้เรื่องนี้มันจบที่ตรงนี้ ถึงทุกคนจะมองผมเป็นแบบไหนผมก็ต้องขอโทษด้วยใจจริง ขอให้ทุกคนยิ้มอย่างมีความสุข ขอโทษจะตอนนี้ และผมเสียใจเป็นอย่างมากที่ได้ทำลงไปในวันนี้"

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารุมคอมเมนต์ประณามพฤติกรรมที่ไม่สมควรดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง




กำลังโหลดความคิดเห็น