xs
xsm
sm
md
lg

"มาย ณภศศิ" หลังถูกโยงเป็นดารา "ม." ในข่าวซุบซิบ "สงกรานต์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เป็นข่าวซุบซิบที่หลายคนให้ความสนใจหลังสังคมออนไลน์ได้มีการเผยข้อมูลทำนองว่าความสัมพันธ์ของหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับแฟนสาวนักแสดง "แมท ภีรนีย์" นั้นดูจะไม่ดีนัก แถมยังระบุด้วยว่ามีชื่อของดาราสาว "ม." เข้ามาเกี่ยวข้อง

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นใครกัน?

สุดท้ายดูเหมือนหวยดังกล่าวจะไปตกกับทางด้านของนักแสดงหญิง "มาย ณภศศิ สุรวรรณ" อดีตเน็ตไอดอลชื่อดังเจ้าของตำแหน่ง "Miss Uthaitip Freshy Idol 2008"

โดยที่หลายคนฟันธงว่าเป็นเธอก็คือฉายาของเธออย่าง "มาย อุทัยทิพย์" ที่ไปสอดคล้องกับคำใบ้ที่ว่า "ดาราน้ำแดง" นอกจากนี้ยังปรากฏว่าหลายสื่อต่างก็หยิบเอาเรื่องราวของเธอมานำเสนอกันอย่างมากมายอย่างมีนัย ทั้งๆ ที่ในตอนนี้เจ้าตัวเองก็ไม่ได้มีประเด็นอะไรให้พูดถึงแต่อย่างใดนั่นเอง

สำหรับ "มาย ณภศศิ" ปัจจุบันเจ้าตัวมีอายุ 31 ปี ที่่ผานมาเธอมีผลงานมากมาย ทั้ง มิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ ละคร รวมถึงยังทำช่องยูทูบที่ชื่อว่า Mind Napasasi นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีความสามารถในกีฬากอล์ฟอยู่พอสมควรด้วย

อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้ทางดานของนักแสดงหญิงเองก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข่าวซุบซิบที่ออกมาแต่อย่างใด (ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mind_napasasi)













กำลังโหลดความคิดเห็น