xs
xsm
sm
md
lg

“ต่าย ชุติมา” ไม่ขอแย่งตำแหน่งสตรีหมายเลข 1 น้ำตาไหล รู้สึกผิด! ปฏิเสธหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เรียกว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ว่าจะกลับมาเป็นสตรีหมายเลข1 ของอดีตสามี “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่หรือไม่ เพราะตอนนี้สาวๆ เข้าคิวกันยาวมาก จนสาวต่ายเองก็ยังถูกแซวว่าถ้าจะมาต้องต่อคิวด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มนิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ก็เลยจับมาเปิดใจในรายการ ซุป’ตาร์พาตะลุย ทางช่องยูทิวบ์ซะเลย

โดยสาวต่ายก็เล่าให้ฟังตั้งแต่ช่วงที่เริ่มรู้จักกับหนุ่มทิม ว่ามีรุ่นพี่คอยชงให้ และคุยกันอยู่ 2 เดือนถึงได้นัดไปเจอกันที่ฝรั่งเศส แต่ติดปัญหา เลยได้ไปเจอกันที่เวนิส อิตาลีแทน เจอกันครั้งแรกรู้สึกว่าฝ่ายชายตรงปกมาก น่ารักกว่าในปกซะอีก วันนั้นก็ตกลงเป็นแฟนกันเลย แต่บอกว่าสมัยก่อนอดีตสามีก็ไม่ได้เจ้าบทเจ้ากลอนขนาดนี้ แต่เป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว

ซึ่งพอหนุ่่มนิกกี้ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวอีกหรือไม่ สาวต่ายก็ตอบทันทีว่า ความเป็นครอบครัวมีตลอดอยู่แล้ว เพราะยังไงก็ต้องเจอกันไปจนน้องพิพิม (ลูกสาว) เรียนจบ งานแต่งงานพิพิมก็ต้องไปเป็นประธานกัน คงต้องได้เจอกันตลอด แต่ถ้าจะให้ไปต่อคิวตอนนี้ก็คงไม่ได้ต่อ เพราะว่าอยู่นอกแถวไปแล้ว

พร้อมเผยว่ามุมมองความรักตอนนี้ก็เปลี่ยนไปจากสมัยก่อน ตอนวัยรุ่นอาจจะไม่ได้มองอนาคตอะไรมาก แค่กินข้าว ดูหนัง แต่พอโตขึ้นก็อยากได้คนที่มาเป็นที่ปรึกษาได้ ดูแลเราได้ ดูแลจิตใจได้ และชอบผู้ชายที่สะอาดสอ้าน สิ่งที่ห้ามทำถ้าคบกันเลยก็คือห้ามสกปรก เข้าบ้านก็ต้องล้างมือล้างเท้าก่อน พูดหยาบได้ เอาที่เป็นตัวเอง ไปเที่ยว ไปดื่มได้ แต่ให้บอกหน่อย และตนเป็นคนชอบทำกิจกรรมกับแฟน เป็นคนติดแฟน และเป็นคนที่ถ้ามีความรักก็จะคลั่งรักเลย

แต่ช็อตที่ทำให้สาวต่ายถึงขั้นน้ำตาซึมก็คือเผยว่า เมื่อปีที่แล้วมีหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมาได้หลายปีแล้ว มาคุกเข่าขอแต่งงาน แต่เจ้าตัวนั้นปฏิเสธไป โดยให้เหตุผลว่าขอดูๆ กันไปก่อน ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้เซย์เยสไป เพราะยังไม่แน่ใจ รู้สึกว่าครั้งที่สองมันต้องชัวร์ ต้องคิดเยอะ แต่ตอนนี้เขาคนนั้นก็ยังอยู่ ตนก็อยากจะขอโทษในสิ่งที่งอแงไปตอนนั้น (ปาดน้ำตา) แต่ตอนนี้ความรักก็โอเค แฮปปี้ดี และอยากจะคลั่งรักมากกว่านี้











กำลังโหลดความคิดเห็น