xs
xsm
sm
md
lg

“มิย่า” ลั่นสังคมตอนนี้ไปไว อายุ 12 ก็มีแฟน ส่วนตนอายุ 17 เป็นแฟน “อชิ” ไม่แย่ เขินถูกขอเป็นแฟนคนแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“มิย่า พิชชา” รับเที่ยวดีสนีย์แลนด์กับ “อชิ” สองคน ยันอายุ 17 มีแฟนไม่แย่ เด็กสมัยนี้มีแฟนตั้งแต่อายุ 12 เขินและตกใจ ไม่เคยถูกขอเป็นแฟนมาก่อน ชมน่ารัก เป็นสุภาพบุรุษ ตาหวานกับตนคนเดียว

ทำพี่ๆ ป้าๆ เขินม้วนแทน หลังจากที่ “น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พ่อพีท - แม่เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ได้ไลฟ์สดคู่กับ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชาย “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และอดีตภรรยา “โบ ชญาดา” โดยหนุ่มอชิได้ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามว่าเป็นแฟนกันไหม ด้วยคำว่าเป็นแฟน ทำสาวมิย่าเขินอาย ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลสะเทือนโลกออนไลน์ ล่าสุดมิย่าได้เผยถึงไลฟ์ดังกล่าวระหว่างมาออกอีเวนต์ ซึ่งหนุ่มอชิก็ตามมาเฝ้าซะด้วย  

“จริงๆ วันที่ไปดีสนีย์แลนด์ไม่ได้ทำอะไรมากค่ะ ไลฟ์ชิลๆ ไม่รู้จะทำอะไรไลฟ์ดีกว่า ถามว่าทำไมอ่านคอมเมนต์นั้น จริงๆ ถ้าทุกคนดูไลฟ์หนูอยู่แล้ว หนูจะเป็นคนอ่านคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์เลยค่ะ ไลฟ์ของตัวเองก็อ่านทุกอัน จริงๆ หนูเคยเลือกอ่านคอมเมนต์แต่เหมือนแฟนๆ ก็จะบอกว่ามิย่าข้ามคอมเมนต์หนูอีกแล้วอะไรแบบนี้ หนูก็เลยอ่านทุกคนจบ ส่วนที่คนอินกับคู่เรามาก (หัวเราะ) ค่ะ ก็ตามนั้นค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเขาน่ารักไหมเวลาอยู่กับเรา น่ารักค่ะจริงๆ ก็ก่อนที่จะได้คุยกันก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน เห็นหน้าแล้วแตกต่างกันมากค่ะ นิสัยเขาไม่เหมือนกันเลย

ไปเที่ยวด้วยกันก็สนุก ตอนไปดิสนีย์แลนด์เหมือนไปแยก คนอื่นเขาโตแล้วเขาคงไม่มีฟีลอยากไปดิสนีย์แลด์ เราก็ไปกันสองคนค่ะ ตอนแรกเราเกือบไม่ได้ไปแล้วค่ะ ฝนตกเนอะ ผมจะพังหรือเปล่าอะไรแบบนี้ แต่เหมือนพี่อชิเขาก็บอกไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ได้ไปด้วยกันสองคนก็โอเค เขาช่วยจัดผมให้เราบ้างค่ะ”

รับพ่อแม่เป็นห่วง แต่สังคมตอนนี้ไปเร็วมาก เด็ก 12 ก็มีแฟนกันแล้ว
“จริงๆ พ่อแม่ก็เป็นห่วงอยู่แล้ว จริงๆ หนูก็ไม่ได้ไปง่ายๆ หนูขอพ่อแม่บ่อยมาก อย่างเที่ยวในกรุงเทพฯ เขาไม่ค่อยโอเคเหมือนกันแต่เขาก็พยายามเข้าใจวัยรุ่น ตอนนี้หนูกำลังจะ 17 การมีแฟนหรือการมีคนคุยเป็นเรื่องปกติมาก หนูเลยพยายามบอกพ่อแม่ว่าสมัยก่อนกับคนนี้มันอาจจะเด็กแต่รุ่นนี้เขาก็มีอะไรกันหมดแล้ว มีแฟนมีเพื่อนสนิท หนูคิดว่าสังคมตอนนี้มันไปเร็วมาก อย่างเช่น เด็ก 12 เริ่มมีแฟนกันแล้วหนูเลยรู้สึกว่าตอนนี้หนู 17 ก็ไม่ได้แย่อะไรมากขนาดนั้น

ถามว่าคุยนานไหมกว่าพ่อจะเข้าใจ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าใจ 100% ค่ะก็ยังพยายามอยู่เหมือนพี่สาวหนูจริงๆ ก็ดุเหมือนกัน มิย่าทำไมทำแบบนี้ เขาก็จะมีความหวงน้องสาวอยู่ อาจจะห่วงเป็นหน้าของคุณแม่ แม่จะไม่ค่อยพูดแต่เซญ่าพูดหน่อยอะไรแบบนี้

ส่วนพี่อชิเองเขาพยายามปรับให้เข้ากับครอบครัวเรายังไงบ้าง จริงๆ เขาเป็นคนอยู่บ้านเนอะ อยู่บ้านหมดเลย ช่วงนี้ก็ออกบ่อยค่ะเพราะเหมือนหนูเป็นคนที่ทำงานบ่อยแล้วงานก็จะอยู่ในเมือง อย่างน้อยมาดินเนอร์ด้วยกันหรือได้มาเจอกันแป๊บนึงก็โอเค”

ไปทานข้าวกับที่บ้านอชิบ่อยๆ
ก็ไปทานข้าวบ่อยอยู่ค่ะ ส่วนใหญ่จะเห็นครอบครัวพี่อชิ ครอบครัวหนูก็จะมีไปบ้าง แต่เหมือนเวลารวมตัวทียากมาก เพราะคุณพ่อถ่ายละครทุกวันเนอะ บางวันก็มีรายการเล็กๆ น้อยๆ ก็เลยเจอกันยากมาก บางวันพ่อว่าง น้องชายบอกนัดเพื่อนไว้แล้วขอไม่ไปนะเลยไม่ค่อยได้รวมกันแต่ก็อยู่ด้วยกันเรื่อยๆ ค่ะ”

เปลี่ยนกันทั้งสองฝ่าย
“เราสองคนจูนกันเพื่อให้ได้ดีมากที่สุด ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนอยู่ฝ่ายเดียว เปลี่ยนทั้งสองฝ่าย”

เดินเบียดกันเพราะฝนตก
“ที่เห็นในวิดีโอ คือฝนตกแล้วร่มเล็กด้วย เลยต้องเบียดๆ กัน ทีแรกจะซื้อร่มสองคัน เขาบอกว่าถ้าซื้อสองอันเดี๋ยวก็เดินแยกกันไปเลย ถ้ามีอันเดียวมันก็จะมีบล็อกว่าต้องอยู่ตรงนี้ ทีแรกหนูกับพี่อชิ ไปถ่ายยูทิวบ์กัน ไม่คิดว่าจะลง เขาซีเรียสมาก เอากล้องไปถ่าย ถ่ายทุกอย่าง พอเอามาตัดมันดี และเขาก็ตั้งใจตัดมาก หนูก็บอกว่าลงได้ คือเขานั่งตัดเองเลย เขาไม่ได้นอนถึง 10 โมงเช้า นั่งตัดหนูก็บอกนอนได้แล้ว แต่เขาชอบตัด พอตัดเสร็จก็ให้คุณแม่ดู หนูไม่ได้บอกคุณพ่อตอนแรก คุณพ่อก็ถามว่าทำอะไร หนูก็บอกว่าถ่ายยูทิวบ์ พ่อถามว่าจะลงเหรอหนูก็บอกว่าเปล่า จริงๆ เขาก็รู้ คุณแม่ก็บอก”
 
ไม่ใช่คลิปเปิดตัว เล่าโมเมนต์ฝ่ายชายขอเป็นแฟน
“จริงๆไม่ได้ตั้งใจแค่อยากให้เห็นว่าไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้คิดว่าเป็นการเปิดตัว ตอนนี้ถือว่าเป็นแฟนเราคุยกันแล้ว (คุณพ่อทราบเรื่องแล้วใช่ไหม?) คุณพ่อทราบแล้วค่ะ เขาขอเป็นแฟนค่ะ หนูมีอีกแอปฯ ที่คล้ายไอจี มีแค่เพื่อน หนูก็ลงรูปดินเนอร์ เพื่อนหนูว่าทักมาถามว่ายังไง พี่อชิเห็นหน้าจอหนู เขาก็บอกว่างั้นเป็นแฟนกันไหม

ตกใจเพราะไม่เคยมีใครขอเป็นแฟนมาก่อน ตาหวานกับตนคนเดียว
“ตกใจเพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อนและไม่เคยมีใครมาขอ หนูไม่เคยไปดินเนอร์กับผู้ชายแบบสองต่อสองแบบนี้ส่วนมากจะไปกับครอบครัว นี่เป็นครั้งแรกหนูก็ตกใจและตื่นเต้นด้วย (แล้วเราตอบไปว่า?) ได้ค่ะ

ถามว่าเขาน่ารักยังไง เขาเป็นคนชอบเทคแคร์และเป็นคนโรแมนติกเป็นสุภาพบุรุษมากๆ แล้วก็ให้เกียรติผู้หญิง หลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นเขาในมุมที่อยู่กับเรา ทีแรกหนูก็คิดว่า เขาเป็นคนนิ่งๆ เลยไม่กล้าคุยกลัว เขาตาหวานกับหนูคนเดียว ประมาณนั้นค่ะ”















กำลังโหลดความคิดเห็น