xs
xsm
sm
md
lg

"อัล ปาชิโน" ไม่เชื่อน้ำยาตัวเอง! ตกใจสุดขีดทำแฟนสาววัย 29 ปี ตั้งท้อง ยืนยันต้องตรวจ DNA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



TMZ อ้างว่า "อัล ปาชิโน" มั่นใจมากว่าเขาไม่สามารถทำให้แฟนสาวหรือใครก็ตามท้องได้ เขาไม่เชื่อว่าทารกเป็นของเขาในตอนแรก ถึงขั้นขอให้มีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ และตกใจมาก ๆ ที่ผลออกมายืนยันว่าเขาเป็นพ่อเด็กจริง ๆ

ตามรายงานของ TMZ นักแสดงวัย 83 ปี เชื่อว่าตนเองมีปัญหาทางสุขภาพ และเชื่อว่าเขาไม่น่าจะทำให้ใครตั้งท้องได้อีกแล้ว เมื่อแฟนสาวบอกว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของเขาเมื่อ 2 เดือนก่อน ปาชิโน่ จึง "ตกใจมาก"

แหล่งข่าวของ TMZ บอกว่าตอนแรก อัล สงสัยทารกจะไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของตน และต้องการให้ตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยอม และการทดสอบแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นพ่อเด็กจริง ๆ

อัล ปาชิโน กำลังจะเป็นพ่อลูกสี่ในเร็วๆ นี้ด้วยวัย 83 ปี หลัง "นูร์ อัลฟอลลาห์" แฟนสาวของนักแสดงรุ่นเก๋ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่

ตามแหล่งข่าว สาววัย อายุ 29 ปี ตั้งท้องมาได้ 8 เดือนแล้ว โดยตัวแทนของ อัล ปาชิโน ยืนยันข่าวนี้ และระบุว่าทั้งคู่จะคลอดลูกภายใน 1 เดือน

เคยคบกับ มิก แจ็คเกอร์ มาก่อน
อัล และ นูร์ เป็นข่าวด้วยกันตั้งแต่เดือนเมษายน 2022 หลังมีภาพว่าพวกเขาไปทานอาหารเย็นด้วยกัน โดยสื่อจอมแฉ Page Six อ้างเมื่อปีที่แล้วว่าคู่รักคู่นี้ออกเดทกันเงียบๆ ตั้งแต่เกิดโรคระบาด

“ปาชิโนและนูร์เริ่มคบหากันในช่วงที่มีโรคระบาด” แหล่งข่าวบอก “เธอออกเดทกับผู้ชายที่รวย ๆ เป็นส่วนใหญ่ เธออยู่กับ มิก แจ็กเกอร์ มาระยะหนึ่ง จากนั้นเธอก็ออกเดทกับ นิโคลัส เบิร์กกรูน

“เธออยู่กับอัลมาระยะหนึ่งแล้ว และพวกเขาก็เข้ากันได้ดี” แหล่งข่าวกล่าวต่อไป "ช่องว่างระหว่างวัยดูเหมือนจะไม่ใช่ปัญหา แม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของเธอ เธอมักจะคบกับกลุ่มคนร่ำรวย และเธอก็มาจากครอบครัวที่มีเงินเหมือนกัน"

เด็กในครรภ์จะเป็นลูกคนที่ 4 ของ อัล ก่อนหน้านี้เขาเคยมีลูกฝาแฝดแอนตัน และ โอลิเวีย ที่เกิดจาก เบเวอร์ลี ดิแองเจโล นักแสดงหญิงจาก "National Lampoon's Christmas Vacation" โดยปัจจุบันทั้งคู่มีอายุ 22 ปีแล้ว และยังมีลูกสาววัย 33 ปี จูลี มารี จาก แยน ทาร์เรนต์ โค้ชการแสดงที่เป็นอดีตแฟนเกาของ อัล





กำลังโหลดความคิดเห็น