xs
xsm
sm
md
lg

“มะปราง อลิสา” รับแล้วเลิก “โอบ” มีคนคุยใหม่แล้ว แต่ไม่ใช่ฝรั่ง! ชิลๆ เป็นเพื่อน ทำงานร่วมกับแฟนเก่าได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ถูกชาวเน็ตจับสัมพันธ์ที่ส่อแววเลิกกันของคู่ “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” และ “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่ไร้โมเมนต์หวานๆ ไร้รูปคู่ในโซเชียล อีกทั้งฝ่ายชายยังโพสต์ข้อความเศร้าๆ ให้คิดต่อ

หลังจากมีรูปร่วมเฟรมกันออกมา ให้แฟนๆ ได้ลุ้นว่าอาจจะมีข่าวดี แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะชัดเจนแล้ว เมื่อ มะปราง ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “ตอบไม่อั้น” ทางช่องยูทิวบ์ของ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ถึงสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดแล้ว ได้เลิกกับ โอบ มาสักระยะหนึ่งแล้ว โดย มะปราง เล่าว่า….

“โสดมาพักนึง หลายเดือนแล้ว ที่เลิกกันมันก็คือปัญหาของเราสองคนที่พยายามจะปรับกันแล้วมันเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้โสดแล้ว”

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ถาม มะปราง อลิสา ต่อว่าตอนนี้มีคนคุยใหม่ไหม? มะปราง ตอบว่า… “ก็มี เราก็คุยได้หมด เปิดใจ แต่ยังไม่มีคบกันหรือเป็นแฟนอะไรใดๆ เลย ก็ให้ได้ศึกษาคนนิดนึง เอาจริงๆ คอมเมนต์เยอะมากแต่เราก็ไม่ค่อยได้อ่าน คนเขาเดากันว่าโน่นนี่นั่นเต็มไปหมด แล้วมีเพื่อนมาถามคุยกับฝรั่งเหรอ รู้สึกว่า เฮ้ย ไม่นะ แต่คือเราเคยลงสตอรี่ที่มีฝรั่งคนนึงที่เป็นนักแข่ง ก็จะเชื่อมโยงกันไป”

ชิลๆ เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ ทำงานร่วมกันได้
“เป็นเพื่อนได้ แต่ไม่ใช่เพื่อนที่ไปแฮงเอาต์ด้วยกัน แต่ถ้าเกิดมีเพื่อนที่เป็น common friends แล้วต้องเจอกันก็อยู่ด้วยกันได้ ทำงานได้ สำหรับปรางเป็นคนชิล ก็คือเป็นเพื่อนได้ แต่ช่วงแรกๆ ปรางว่าก็คงต้องใช้เวลากับทุกคน เอาจริงทุกคนมันเป็นเพื่อนกันหมด เราไม่อยากให้คนรอบตัวเราลำบากใจ เรายังไปถ่ายงานด้วยกันอยู่เลย ยังคุยกันปกติ เป็นเรื่องใดๆ เป็นไงบ้าง คุยเรื่องหมา ก็จะเป็นในเวย์นั้น เป็นเพื่อนคนนึงที่คุยได้”











กำลังโหลดความคิดเห็น