xs
xsm
sm
md
lg

"ชินีแอด โอ’คอนเนอร์" นักร้องดังเสียชีวิตแล้ว หลังเพิ่งโพสต์เตรียมออกอัลบั้มใหม่+ทัวร์คอนเสิร์ต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ถือเป็นข่าวเศร้าวงการเพลงโลกเลยทีเดียว หลังมีรายงานว่านักร้องหญิงไอริชคนดังอย่าง "ชินีแอด โอ’คอนเนอร์" (Sinéad O'Connor) เจ้าของเพลง Nothing Compares 2 U ในวัย 56 ปีได้เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าวระบุว่าทางครอบครัวของนักร้องหญิงไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

โดยเรื่องนี้ทำเอาแฟนเพลงของเธอต้องช็อกไม่น้อยเพราะเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏคมทาง โอ’คอนเนอร์ เพิ่งจะมีการแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่าเธอกำลังจะออกผลงานอัลบั้มใหม่ในรอบ 19 ปี รวมถึงมีแผนที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2024-5 ด้วย

นอกจากจะมีผลงานและรางวัลมากมาย "ชินีแอด โอ’คอนเนอร์" ยังถือเป็นนักร้องที่มักจะมีการแสดงความเห็นและการแสดงออกต่อเรื่องต่างๆ ทางสังคม ทั้ง ศาสนา สงคราม เด็ก สิทธิสตรี ฯ ที่ค่อนข้างจะรุนแรง โดยครั้งหนึ่งเธอได้หลังฉีกรูป สันตะปาปา จอห์น พอล ที่ 2 กลางรายการโทรทัศน์จนกลายเป็นข่าวดังมาแล้ว



โอ’คอนเนอร์ ผ่านการแต่งงานมาแล้ว 4 ครั้ง มีสามี 6 คน และลูก 4 คน โดยเธอยอมรับว่าเธอค่อนข้างจะมีความแปรปรวนทางอารมณ์ซึ่งป็นอาการของไบโพลาร์

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปี 2015 นักร้องดังเคยตกเป็นข่าวหลังพยายามกินยาฆ่าตัวตายแต่ถูกช่วยเหลือได้ทัน โดยในครั้งนั้นเธอได้เขียนเฟซบุ๊กว่าถูกอดีตสามี 2 คนและลูกชายคนโตหักหลัง

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อย้อนกลับไปวันเกิดครบรอบอายุ 33 ปีในปี 1999 เธอก็เคยพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้ว รวมถึงมีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกหลายข้อความในปี 2011





กำลังโหลดความคิดเห็น