xs
xsm
sm
md
lg

โดนใจชาวเน็ต! หนูน้อยชั้น ป.5 ส่งภาพประกวด "วันแม่แห่งชาติ" เจอถือไม้แขวนเสื้อไล่ตามลูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ส่งภาพประกวดแข่งขันในกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ หลังส่งผลงานเป็นคุณแม่ถือไม้แขวนเสื้อวิ่งตามนักเรียนหญิง พร้อมข้อความประกอบว่า "ตาย ตาย, ตุยแน่"

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. เพจของโรงเรียนมหาไถ่ศึกษาขอนแก่น ได้โพสต์ภาพวาดจากการประกวดแข่งขันในกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งก็พบว่ามีเด็กนักเรียนส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก แต่ปรากฏว่ามีอยู่ 1 ภาพที่ไปโดนใจชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์มีการพูดถึงเป็นอย่างมาก ซึ่งผลงานดังกล่าวป็นของนักเรียนชั้น ป.5/1 ได้วาดภาพของคุณแม่ถือไม้แขวนเสื้อวิ่งตามนักเรียนหญิง พร้อมข้อความประกอบด้านหลังว่า “ตาย ตาย, ตุยแน่” แถมยังมีป้ายอีกด้วยว่า “คุณจะไปต่อหรือพอแค่นี้” โดยภาพดังกล่าวได้รับรางวัลที่ 3 ในการประกวด และโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 6 พันครั้ง

ทางด้านชาวโซเชียลต่างก็เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นในเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียนต่างๆ นานาว่า น่ารัก สร้างสรรค์มากค่ะ, เอาที่ 1 จากพี่ไปเลยค่ะ 5555 อันนี้มงลงมาก, ไอเดียดีมากๆๆ มหาไถ่ขอนแก่น, อุปกรณ์ที่ต้องมีทุกบ้าน แต่น้องวาดสวยมากๆ ค่ะ ได้อารมณ์, เทคนิคลายเส้นชัดเจน ลงแสงเงา สมาธิการวาดและการบอกเล่าเรื่องราวได้ยอดเยี่ยมมากครับ, ชนะเลิศไปเลยค่ะ ชอบๆ, ชอบจัง วาดได้สวย สื่อถึงอารมณ์แม่สุดๆ




กำลังโหลดความคิดเห็น