xs
xsm
sm
md
lg

“มดดำ” ตอบตรง ไม่แอ๊บ รู้จัก “ครูกายแก้ว” 20 ปี ลั่นเคยถ่ายรายการแต่ทำได้ครึ่งเทป!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ดรามาหนักเลยทีเดียว กรณีรูปปั้น “ครูกายแก้ว” ที่ได้กลายเป็นประเด็นถกเถียงในสังคม โดยวันก่อนเพิ่งมีพิธีบวงสรวงเบิกเนตรไปหมาดๆ โดยหนึ่งในคนบันเทิงที่มีภาพโผล่ไปร่วมด้วยคือ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ล่าสุดมดดำได้เผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ว่าตนเองนั้นไปถ่ายรายการ ไม่ได้ไปบวงสรวง และไปกันหลายคน ไปกันหมด

พร้อมเล่าต่อว่า เชื่อไหม รายการของคชาภาพาไปมู เคยทำแล้วแต่ทำไม่จบ ทำได้แค่ครึ่งเทป จนครูกายแก้วมาวันนี้ เราทำตั้งแต่เราอยู่เชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าอยู่ดีๆ ก็มาดัง แล้วเขาบอกว่าเหรียญที่แพงๆ ตอนนี้ราคา 2,500 ใช่ไหม เดี๋ยวคชาภาแจกฟรี อยู่ที่บ้านฉัน 250 เหรียญ

ถามว่าอิทธิฤทธิ์ท่านคืออะไร คือเขาเป็นนกการเวก แต่กลายเป็นที่ฮือฮาเพราะในติ๊กต็อกบอกผีป่าจะเข้าเมือง เขาว่าอย่างนั้น ผีป่าจะวิ่งมาสิงเมือง และมีอาจารย์ท่านนึงบอกกระแสครูกายแก้ว เหรียญขึ้นไป 2-3 พันบาท มันจะเป็นมงคลยังไง

คือตัวเองเคยรู้จัก ครูกายแก้ว เมื่อสมัย 20 ปีที่แล้ว คือรู้จักที่ห้วยขวาง อ.สุชาติ เป็นคนสร้างพระพิฆเนศ ที่ห้วยขวาง เป็นคนสร้างพระตรีมูรติ แต่ปรากฏว่าลูกๆ เขา 2 คน ได้ครูกายแก้วมาคนละองค์ แต่องค์จริงๆ เขาบอกว่าพระธุดงค์ให้มา เป็นตำนานที่เขาเล่า ตัวเองเพิ่งไปทำรายการคชาภามา เขาบอกว่าองค์ขนาดนี้ องค์เล็กๆ เขาบอกว่าแล้วเราก็ไปเติมอีกเติมหางกันเอาเอง บางคนก็บอกมาจากนครวัด นครธม

เอาตรงๆ นะ ฉันไปถ่ายรายการ คือฉันรู้จักมานาน ถ้าแอ๊บบอกไม่รู้จักไม่ได้ รู้จักมา 20 ปีแล้ว มีมานานแล้ว ตั้งแต่ฉันยังไม่เป็นดารา เมื่อก่อนคนไปไหว้ตรงตั้งฮั่วเส็ง ตรงจรัญสนิทวงศ์ เมื่อก่อนอยู่ตรงนั้น มีมานานแล้ว เป็นความเชื่อของครูกายแก้ว ซึ่งเขาเป็นรูปปั้นจริงๆ เมื่อก่อนองค์เล็กกว่านี้อีก อยู่ที่ห้วยขวาง 20-30 ปีแล้วนะ แต่ห้วยขวางเขาไว้ข้างใน คือข้างในเยอะไปหมดเลย

คือเอาจริงๆ เขาก็ไม่ได้บอกว่าการตั้งตรงนี้ ถูกหรือผิด ถ้ามองให้เป็นอาร์ต แต่สว.ไพศาลก็ถามแล้วคนไม่ตกใจเหรอ ฉันว่านะใครหาว่าฉันเชื่อพญานาคและงมงาย อันนี้ไม่หนักกว่าเหรอ ถามว่าเคยไหว้เคยรู้จักไหม รู้จักมา 20 ปีแล้ว เคยทำรายการคชาภา แต่ทำได้ครึ่งเทป ทำไม่เสร็จจนต้องไปถ่ายใหม่ ถามว่าทำไมถึงทำไม่เสร็จ มันไม่มีคอนเทนต์ มันมีเรื่องแค่นั้นแล้วจบ สมมติเราทำปู่อือลือเรายังมีคนนี้คนนั้น ที่มาที่ไป ถูกต้องไหม แต่อันนี้เทปที่ถ่าย ถ่ายไว้ครึ่งเทป เพิ่งมาถ่ายได้เต็มเทป ตอนที่เป็นกระแส ส่วนกระแสบูชายัญด้วยหมาแมว ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ไม่ได้เข้าข้างนะ 

กำลังโหลดความคิดเห็น