xs
xsm
sm
md
lg

ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" แฉถูก "ดาราเด็กน้อยช่อง 3" ส่งข้อความรังควาน เหตุไม่พอใจคบ "แอมมี่" แฟนเก่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เป็นประเด็นดรามาขึ้นมาเบาๆ ก็ว่าได้ หลังจากที่ทางด้านของ “เม เมรี คำภีร์” หนึ่งในลูกสาวของศิลปินชื่อดัง "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฉหญิงสาวรายหนึ่งที่มีการเปิดแอคเคาท์หลุมส่งข้อความตามรังควาน เหตุไม่พอใจที่แฟนเก่าของอีกฝ่ายมาคบกับเธออยู่

(สวยๆ เก่งดนตรี “เมรี” ลูกสาวศิลปินเพื่อชีวิต “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”)
 
ทั้งนี้ที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจไม่น้อยก็คือชายหนุ่มที่กำลังเป็นแฟนของลูกสาวนักร้องดังในปัจจุบันก็คือทางด้าน "แอมมี่" นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ "แอมมี่ บอตทอมบลูส์" ขณะที่หญิงสาวที่ส่งข้อความมารังควานเธอนั้นถูกระบุว่าเป็น “ดาราเด็กน้อยช่อง 3 ท่านหนึ่ง” นั่นเอง

โดยลูกสาวของนักร้องดังได้มีการนำเอาข้อความที่ “ดาราเด็กน้อยช่อง 3 ท่านหนึ่ง” ส่งมานั้นมาโพสต์เปิดเผย ซึ่งข้อความส่วนใหญ่ก็เป็นไปในทำนองที่ว่า คิดดีแล้วหรือที่มาเป็นแฟนกัน, แน่ใจแล้วหรือว่าผู้ชายมีแค่เธอเพียงคนเดียว, ผู้ชายไม่ใช่คนดีอะไรหรอก, มีอะไรก็ใส่ถุงด้วยนะ ฯ ขณะที่ตัวเธอเองก็ได้มีการตอบกลับอีกฝ่ายไปแบบแสบๆ เช่นกัน

สำหรับนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ "แอมมี่" เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "เดอะบอตทอมบลูส์" เคยแต่งงานกับ "ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ" เมื่อปี 2555 แต่หลังจากมีทายาทและใช้ชีวิตร่วมกันได้ 2 ปีทั้งสองก็หย่ากัน

จากนั้นทางด้านของฝ่ายชายก็ได้ไปคบหากับบล็อกเกอร์สาวสุดแซ่บ "ไทร ปนัสยา เศวตาภรณ์" กระทั่งปี พ.ศ. 2561 ก็เลิกกัน

ปี 2563 นายไชยอมรมีข่าวคบหากับนักแสดงหญิง "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" หลังมีการลงภาพและข้อความหวานถึงกันอยู่บ่อยครั้ง แต่จากนั้นข่าวคราวของทั้งสองก็เงียบไป ขณะที่ตัวฝ่ายชายเองยังคงมีข่าวเรื่อยๆ หลังออกมาชุมนุมทางการเมืองจนถูกดำเนินคดี กระทั่งมาปรากฏเป็นข่าวกับลูกสาวของนักร้องดังในครั้งนี้

(ย้อนประวัตินักร้องหนุ่มห้าว "แอมมี่ บอตทอมบลูส์" ขวัญใจคนมีแอก ทำสาวท้อง(ก่อนแต่ง) ถูกแฟนแฉ?)

















กำลังโหลดความคิดเห็น