xs
xsm
sm
md
lg

"คนเล็กของเล่นใหญ่" รียูเนียน "โจวซิงฉือ" ตกใจ "ลูกชาย" จากหนัง CJ7 โตกลายเป็นสาวสวยขนาดนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



นักแสดงหญิงที่แจ้งเกิดกับบท "เด็กชาย" ในหนังของ "โจวซิงฉือ" กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง หลังเธอตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของ โจวซิงฉือ

สวีเจียว เริ่มมีผลงานตั้งแต่ยังเด็ก และถูกค้นพบโดย โจวซิงฉือ ที่เลือกให้เธอมารับบทเป็น "ลูกชาย" ของเขาในหนังเรื่อง "คนเล็กของเล่นใหญ่" หรือ CJ7 เมื่อปี 2008

ล่าสุด สวีเจียว ได้มีโอกาสเดินทางมาฮ่องกง เพื่อร่วมงานฉลองครบรอบ 15 ปี ของหนัง และเธอยังได้มีโอกาสทานอาหารกับ โจวซิงฉือ ที่ทั้งกำกับ และแสดงนำใน CJ7 ด้วย


จนเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมามีการยืนยันว่า สวีเจียว ได้เซ็นสัญญาเป็นบริษัท Star Overseas ของ โจวซิงฉือ แล้ว หลังเคยทำงานผ่านใต้บริษัทของเขามาก่อน แต่ตัดสินใจพักงานเพื่อไปเรียนหนังสือ จนเพิ่งจบการศึกษาจากอเมริกามาเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังใช้เวลาอยู่ที่อเมริกาเป็นเวลาถึง 10 ปี

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สวีเจียว ก็ยังกลับมรับงานแสดงอยู่บ้างเป็นระยะ

“ฉันกลับมาแล้ว!” เธอเขียนในโซเชียลมีเดีย โดยปัจจุบัน สวีเจียว มีอายุ 26 ปีแล้ว


ฝ่าย โจวซิงฉือ ก็ยังได้แชร์รูปถ่ายของการพบกันของทั้งคู่ โดยที่เขาถือตุ๊กตา CJ7 ไว้ข้างหน้าเธอ ขณะที่เธอโพสท่าให้กล้อง เขาเล่าว่าตัวไม่ค่อยตกใจกับอะไรเท่าไหร่ แต่เมื่อได้พบกันอีกครั้ง เขากลับตกใจมาก

“เด็กผู้ชายซนจาก CJ7 กลายเป็นผู้หญิงสวยแล้วไป” โจวซิงฉือ ที่ปัจจุบันอายุ 61 โพสต์ทั้งภาพ และข้อความลง IG

โดยหลัง CJ7 จวซิงฉือ เองก็ไม่ได้กลับมารับงานแสดงอีกเลย แต่ก็ยังทำหนังออกมาในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน แฟน ๆ หลายคนยังร่วมลุ้นให้ โจวซิงฉือ สร้างภาคต่อของ CJ7 ออกมาอีกครั้งด้วย



กำลังโหลดความคิดเห็น