xs
xsm
sm
md
lg

ยังพิสูจน์ไม่ได้!? พระผู้ใหญ่เชียงรายวิดีโอคอลสไลด์หนอนสำเร็จความใคร่กับคู่หู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เชียงราย - คณะสงฆ์-สำนักพุทธฯ รุดตรวจวัดดังแม่สาย..หวังพิสูจน์ข้อเท็จจริงคลิปคนหน้าเหมือนพระชั้นผู้ใหญ่วิดีโอคอลสไลด์ตัวหนอนสำเร็จความใคร่กับคู่หู แต่ไม่พบตัวรองเจ้าคณะจังหวัดเชียงราย/เจ้าอาวาสฯ อยู่ในวัด



วันนี้ (6 พ.ย. 66) คณะสงฆ์ฝ่ายปกครอง จ.เชียงราย ได้พร้อมด้วยนายโสไกร ใจหมั้น ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.เชียงราย และเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปยังวัดมงคลธรรมกายาราม ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีปรากฏคลิปภาพคนหน้าคล้ายพระภิกษุชั้นผู้ใหญ่รูปหนึ่งในเชียงราย มีพฤติกรรมสำเร็จความใคร่ตัวเองขณะวิดีโอคอลกับฆราวาสรายหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึงไม่พบพระภาวนาโกศลเถร วิ.รองเจ้าคณะ จ.เชียงราย และเจ้าอาวาสวัดมงคลธรรมกายาราม อยู่ในวัดแต่อย่างใด

ล่าสุดทางคณะสงฆ์ฝ่ายปกครอง จ.เชียงราย และสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.เชียงราย จึงได้สรุปผลการดำเนินการว่าทางคณะสงฆ์ไม่สามารถติดต่อกับพระภิกษุที่มีหน้าตาคล้ายบุคคลในคลิปภาพได้ในทุกช่องทางนับตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.เป็นต้นมาที่มีการเผยแพร่คลิป จึงไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่ปรากฏในภาพนั้นจริงเท็จประการใด ทางพระพุทธิญาณมุนี เจ้าคณะ จ.เชียงราย จึงได้มอบหมายให้พระครูวรมาตุโสภณ รองเจ้าอาวาสให้เป็นผู้ดูแลกิจการต่างๆ ภายในวัดให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยในระหว่างนี้ด้วย

สำหรับคลิปภาพคนคล้ายพระชั้นผู้ใหญ่แสดงพฤติกรรมสำเร็จความใคร่ของตัวเองดังกล่าวนั้น เป็นคลิปที่มีการวิดีโอคอลระหว่างชาย 2 คน คนแรกถอดเสื้อแต่สวมสบงนอนหงายบนเตียงนอนที่ปูผ้าสีเหลือง และเห็นหน้าอย่างชัดเจน ส่วนชายคนที่ 2 ปรากฏภาพเฉพาะท่อนล่าง แต่ทั้งคู่ต่างใช้มือจับคลึงอวัยวะเพศของตัวเองเพื่อสำเร็จความใคร่ ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์หรือ X รายหนึ่งระบุว่าผู้ที่ปรากฏในคลิปเป็นพระระดับรองเจ้าคณะจังหวัดในภาคเหนือ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก คณะสงฆ์ จ.เชียงราย เคยมีมติลงโทษพระภิกษุ 5 รูป เป็นระดับเจ้าคณะตำบล 1 รูป เจ้าอาวาสวัด 2 รูปและพระลูกวัดอีก 2 รูป ให้พ้นจากตำแหน่งและออกจากวัด หลังจากไปร่วมวงเล่นพนันและมีแก้วเบียร์วางอยู่ด้วยขณะไปรับกิจนิมนต์ในฝั่งประเทศเมียนมา
กำลังโหลดความคิดเห็น