xs
xsm
sm
md
lg

“ขวัญ” ไม่ได้อยู่ช่อง 7 แล้ว! ประกาศหาคนเทคโอเวอร์ร้านทำเล็บ จะได้มีเวลาหาแฟน (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“ขวัญ อุษามณี” เผยช่อง 7 ปล่อยอิสระแล้ว จากนี้ร่วมงานได้หมดทุกที่ ลั่นโสด ไม่มีแฟน เป็นเพราะร้านทำเล็บ วอนใครมา ช่วยเทคโอเวอร์ร้านทำเล็บ จะได้มีเวลาหาแฟน เผยสโลแกน โสด สวย มาเทคโอเวอร์ร้านทำเล็บไปด้วย เพิ่งมูขอผู้ ไม่ได้ขอเงิน


หลังจากที่เคยออกมาเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์อยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ต่อมา “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์”จะตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 อีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีผลงานออกมาสักที ล่าสุดวันนี้เจอตัวขวัญ ในงานแถลงข่าวซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง Hangout” ณ VARAVELA GRADEN HALL เจ้าตัวก็เผยว่าตอนนี้เป็นนักแสดงฟรีแลนซ์อีกครั้งแล้ว พร้อมร่วมงานกับทุกที่ แถมยังบอกอีกว่าที่ไม่มีแฟนทุกวันนี้เป็นเพราะร้านทำเล็บ

“ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 นะคะ คือเราก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ช่องในการที่เปิดกว้างในการที่ให้ขวัญเป็นคนแรก ที่ขวัญสามารถไปรับรายการที่อื่นได้ รับละครที่อื่นได้ ถ้าที่ช่องมีอะไรอะไรให้หนูก็ยินดีที่จะกลับไปเล่นละครที่ช่อง 7 เหมือนเดิมค่ะ ก็เป็นอีกพาร์ตที่เราเราได้เป็นนักแสดงเต็มตัว ฟรีแลนซ์ที่อิสระ

ถามว่าไม่ได้มีการเซ็นกับช่องแล้วใช่ไหม ที่ช่อง 7 ให้โอกาสขวัญออกมาค่ะ ในการที่ปล่อยเป็นฟรีแลนซ์ ที่ผ่านมาขวัญก็ช่วยงานช่องทุกอย่างเสมอ งานมวยขวัญก็ไปสุด เราไม่มีสัญญาแล้วค่ะ มันมากกว่าการที่จะเป็นสัญญาใจ เพราะว่าขวัญเติบโตมาเราก็มีผู้ใหญ่หลายท่านที่สร้างเรามา ผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ก็เป็นอีกหนึ่งท่านที่สร้างขวัญมาด้วยเหมือนกัน อย่างวันนี้พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ก็เป็นอีกหนึ่งท่านที่สร้างขวัญด้วยเหมือนกันค่ะ”



บอกก่อนหน้านี้เซ็นสัญญาไปแล้ว แต่ช่องให้โอกาสอิสระ
“ก็เซ็นค่ะ แต่ว่าที่ช่องให้โอกาสขวัญเป็นอิสระ เพราะเราก็อยู่ในจุดที่อยู่มานานพอสมควร และเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถออกไปทำงานข้างนอกได้ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้อยู่ช่อง 7 แล้วค่ะ เป็นฟรีแลนซ์ อิสระ ที่ผ่านมาก็จะมีพี่ๆ ผู้จัดหรือทางรายการต่างๆ ก็มาขอว่าให้น้องไปออกหน่อยได้ไหม แต่พอเราไปไม่ได้หลายๆ อย่าง ผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ก็เลยคิดว่าให้โอกาสขวัญไปทำงานตรงนี้ดีกว่า ถามว่าสัญญาที่เซ็นก่อนหน้านี้เป็นโมฆะใช่ไหม ก็ให้เป็นอิสระค่ะก็ไปได้กว้างมากขึ้น อย่างเมื่อก่อนอาจจะทำอะไรไม่ได้เลย (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสในการทำงานของเรา เปิดกว้าง”

จากนี้ร่วมงานได้หมดทุกที่
“จริงๆ เราก็เหมือนเดิมนะคะ ไม่ว่าขวัญจะเซ็นช่องหรือไม่เซ็นช่อง เพียงแต่ตอนนี้ขวัญสามารถรับปากได้เต็มปากว่าสามารถทำงานร่วมได้หมดไม่ว่าจะที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ได้ให้โอกาสขวัญ เปิดกว้างขวัญ และให้เราเป็นคนแรกด้วยในการที่เราโตมาตรงนี้และยืนหยัดได้ด้วยตัวเองค่ะ ถ้าช่องเรียกให้กลับไปรับละครก็ยินดี ยินดีเหมือนเดิม เราไม่ได้โตมาโดยเราแค่คนเดียว เราโตมาจากที่ทุกคนสร้างเรา

ก็ไม่ต้องสแกนงานอะไรเลยค่ะ เพราะว่าทุกคนสแกนงานให้ขวัญหมด เขาก็จะบอกว่าขวัญ พี่ว่างานนี้ดีนะ อันนี้ๆ ดีนะ พี่ว่ารายการขวัญน่าจะไปนะ แต่ที่ผ่านมาหนูอาจจะยังไปไม่ได้ เพราะติดเงื่อนไขบางอย่าง แต่ตอนนี้พี่ๆ ทุกคนบอกว่าพี่ตัดสินใจให้ดีแล้ว เราก็โกออนเต็มที่ ถามว่าอิสระแล้วงานรุมไหม ก็เรื่อยๆ ค่ะ ก็ดีค่ะ”

โสดเพราะสวยเกินไป บอกอยากหาคนเทกโอเวอร์ร้านทำเล็บ จะได้มีเวลาหาแฟน
“ก็โสดเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) โสด สวยเหมือนเดิม ถามว่าทำไมยังโสด อาจจะสวยเกินไป เขาบอกว่าผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงสวย ทำงานเก่ง หาแฟนยาก ตรงกับเราเลยค่ะ ตอนนี้ก็เลยกะว่าจะหาสักคนนึงมาเทคโอเวอร์ร้านทำเล็บเราไปเลย เราจะได้หยุดสักอย่างและจะได้เอาเวลาไปมีแฟน ไม่มีใครแนะนำเลยค่ะ วันๆ ก็อยู่แต่ที่ร้านทำเล็บ หนูก็เลยอยากจะหาใครที่อยากจะทำร้านทำเล็บนะคะ เทคโอเวอร์ร้านทำเล็บของขวัญได้เลย ขวัญจะได้เอาเวลาตรงนี้ไปหาแฟน พูดจริงๆ นะ เพราะทุกวันนี้ขวัญก็คือถ่ายรูปกับแฟนคลับ อยู่กับช่างทำเล็บ แล้วก็นั่งทำเล็บตัวเอง ขวัญก็เลยรู้สึกว่าเล็บมันเป็นอุปสรรคทำให้เราไม่มีแฟนหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราก็หาคนมาเทคโอเวอร์ร้านเล็บเราดีกว่า แล้วเราก็ไปหาแฟน

ถามว่าลดสเปกลงไหน ทุกวันนี้ขวัญไม่ได้ไปเจอใครเลยค่ะ อาจจะมีแฟนเป็นช่างทำเล็บได้ถ้าอยู่นานกว่านี้ ตอนนี้ต้องถอยออกมาจากร้านทำเล็บก่อนค่ะ”

ซุ่มไปมูมาแล้ว ไม่ได้ขอเงิน ขอผู้
“ไปแล้ว ไปถึงเชียงใหม่ก็ไปมาแล้ว ที่ไปไหว้ขอพระเยอะๆ ไม่ได้ขอเงินนะ ขอผู้ (หัวเราะ) ถามว่าได้บ้างไหม ก็โสดนี่ไง (สะบัดผม) ก็มีคนเข้ามาบ้างค่ะ แต่โสด โสดมานานแล้วค่ะ ก็มีคนคุย แต่พอเรามีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ เราก็ออกไปไม่ได้ อันนี้พูดซีเรียสจริงๆ นะ มันมีอะไรที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ ก็เลยคิดว่าธุรกิจตรงนี้ขวัญหาคนที่เขาอยากจะทำ และให้มันเติบโต ก็มาเทคโอเวอร์ร้านขวัญไปดีกว่า เพราะขวัญมีให้ครบหมดทุกอย่าง คุณแค่มาแล้วก็จัดการต่อได้เลย”

อุปสรรคคือไม่มีเวลาพัก
“ขวัญไม่มีเวลาเลย ไม่มีเวลาพัก ไม่มีเวลาอยู่กับตัวเอง ตื่นเช้ามาก็อ่านไลนกลุ่มพนักงาน กินข้าวกับพนักงาน เพื่อนก็ไม่ได้ค่อยได้เจอ สเปกไม่ต้องมีแล้วค่ะ ถามว่าต้องมาแบบไหนถึงจะได้เป็นแฟนขวัญ มาแบบเหนือเมฆ (หัวเราะ)”

ไม่เสียดายร้านทำเล็บแล้ว
ขวัญไม่ได้เสียดายนะ แต่ขวัญรู้สึกว่ามอบอาชีพให้คนอื่นมากกว่า เพราะขวัญมีสิ่งที่ต้องไปหยิบจับทำอย่างอื่นที่มันมากกว่านี้ และทำให้คนอื่นเขามีโอกาสไปสร้างประกอบวิชาชีพได้ ขวัญเชื่อว่าคนที่เขาอยากทำเล็บ อยากต่อขนตา อยากมีหน้าร้านที่สวยๆ แบบนี้มีเยอะแต่หายาก ซึ่งของเราไม่ต้องตกแต่งแล้ว แค่มาที่ร้านขวัญ คุณก็มาเทคโอเวอร์แล้วเป็นเจ้าของได้เลย ขวัญขายขาด และไม่เก็บ GP ด้วย เราถือว่าทำมาแล้วขวัญก็ให้ เพราะเงินได้มามากพอแล้วค่ะ ถ้าจะมีคนมาจีบก็ซื้อร้านไปก่อนแล้วค่อยจีบ ไม่งั้นเราก็จะทำงานตลอด สโลแกนตอนนี้คือ สวย โสด เก่ง มาเทกโอเวอร์ร้านทำเล็บไปเลยค่ะ”





กำลังโหลดความคิดเห็น