xs
xsm
sm
md
lg

“แอน จักรพงษ์” เผยองค์กร Miss Universe ไม่มีหนี้ซักบาท แข็งแกร่งก้าวหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“แอน จักรพงษ์” โชว์วิสัยทัศน์การบริหารองค์กร Miss Universe  ชี้เป็นเวทีอีนดับ 1 ไม่มีหนี้ซักบาท มีแต่ก้าวหน้าและแข็งแกร่ง ส่วนปัญหาการฟื้นฟูธุรกิจอยู่ในขั้นตอนให้ผู้เชี่ยวชาญปรับโครงสร้างทางการเงิน 

แม้จะได้รับเสียงชื่นชมในการจัดงาน เวที Miss Universe อย่างท้วมท้นว่าทำถึง ทำดีกว่าปีก่อนๆ รวมถึงเป็นปีที่เห็นได้ชัดถึงการเปิดรับในเรื่องของความหลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่ แต่ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์“ เจ้าของเวที Miss Universe ก็ยังเจอดรามา แฟนนางงามชาวไทย ไม่พอใจผลการตัดสิน ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว“ สวย เพียบพร้อม ลงตัวที่สุดตัวแทนประเทศไทย แต่กลับไม่ได้มง miss universe

ก่อนจะประกาศผลใครได้มง แอน จักรพงษ์ ได้ขึ้นไปพูดสปีชบนเวทีว่า…

“Hello uinverse สวัสดีค่ะเอลซัลวาดอร์ มันยอดเลยใช่ไหมที่ 48 ปีแล้ว 48 ปีที่การประกวด Miss Universe กลับมายังประเทศเอลซัลวาดอร์ที่สวยงามอีกครั้ง ความงามของธรรมชาติ วัฒนธรรมอันน่าทึ่ง และหัวใจอันอบอุ่นของผู้คน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรที่จะสานต่อตำนาน 72 ปีของมิสยูนิเวิร์สไปข้างหน้า มิสยูนิเวิร์สทุ่มเทเพื่อมอบพลังให้กับผู้หญิงจากทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือมาจากไหน ในวันนี้คนหนึ่งในพวกคุณจะได้รับมงกุฎไปครอง

แต่พวกคุณแต่ละคน ยังจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจต่อไป เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับคนนับล้านในประเทศของคุณเอง และที่อื่นๆ ด้วย จงทำด้วยความภาคภูมิใจ และด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน ฉันอยากจะใช้โอกาสนี้กล่าวขอบคุณท่านประธานาธิบดี บูเกเล ด้วย ท่านมีทีมที่ยอดเยี่ยม ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และการต้อนรับอันอบอุ่น และของคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุน คนทำงาน และความร่วมมือ ในโชว์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์มิสยูนิเวิร์สในวันนี้ ขอขอบคุณค่ะ"

ซึ่งในโซเชียล ก็ได้เผยภาพ แอน จักรพงษ์ นั่งอยู่ขอบเวที ในนาที สาวงามจับมือ แอน จักรพงษ์ ก็ตะโกนเชียร์ ไทยแลนด์ ไทยแลนด์ จนผลประกาศออกมาว่าสาวงามที่คว้ามง คือ นิการากัว

จบการแข่งขัน แอน จักรพงษ์ ได้พบกับ แอนโทเนีย สวมกอดกัน และนอกจากนี้ แอน จักรพงษ์ ยังได้เผยถึงวิสัยทัศน์และทิศทางการเติบโตขององค์กรมิสยูเวิร์สต่อผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดจากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ในงานประชุม National Directors Townhall ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ โดย แอน จักรพงษ์ เผยว่า…

“วิสัยทัศน์และแนวทางขององค์กร นางงามจักรวาลต้องเป็นคนที่ดีมาจากข้างในและพร้อมทำดีเพื่อสังคมต่อไปค่ะ ยกตัวอย่างเช่น R’bonney นี่แหละค่ะ ตอบคำถามดีมาก ๆ และก็เป็นผู้นำในเชิงปฏิรูปมาโดยตลอด เธอใช้เสียงของตัวเองเพื่อเป็นพลังแห่งความดี และนั่นแหละค่ะคือตัวแทนของผู้หญิงที่ดีที่สุด

นางงามจักรวาลจะต้องเป็นคนที่รู้ถึงวัตถุประสงค์ของการที่ตัวเองมาอยู่ที่นี่ ต้องเป็นคนมีความคิดและอยากจะยกระดับคุณค่าของผู้หญิงไปพร้อม ๆ กับองค์กร เป็นคนที่งามจากภายในสู้ภายนอก เราบริหารที่นี่ด้วยหัวใจรวมถึงบริษัทแม่ของเราด้วย จริงอยู่ค่ะที่เราอยู่ในช่วงฟื้นฟูตามที่หลาย ๆ ท่านได้ทราบมา แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องของการให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยปรับโครงทางการเงินให้มั่นคงมากขึ้น บริษัทลูก ๆ ของเราที่สำคัญที่สุดก็คือ MUO ซึ่งไม่มีหนี้หรือภาระเลยแม้แต่บาทเดียว เพราะฉะนั้นเรามีแต่จะก้าวหน้าต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ องค์กรของเราแข็งแกร่งมาก ๆ เป็นที่หนึ่งเรื่องของการยกระดับคุณค่าสตรี มีทีมโปรดักชันที่ดีมาก ๆเลยค่ะในปีนี้

สำหรับการประกวดนางงามเราจะสร้างภาพให้คนจดจำและติดตามต่อไป แต่เราคิดว่าองค์กรของเรามีอะไรมากกว่าแค่อัปเดตรูปนางงามหรือออกงานธรรมดา ๆ เราต้องการใช้แพลตฟอร์มให้เป็นประโยชน์เพิ่มเติมไปอีกด้วย  ผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนสามารถใช้ได้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือ LGBTQ+ เพื่อส่งเสริมคุณค่าของสตรีตามแก่นขององค์กรเราต่อไป เราอยากให้การประกวดมีคุณค่ามากกว่าเพียงแค่ประกวดจบแล้วจบ“