xs
xsm
sm
md
lg

เด็กเวียดนามลูกบุญธรรม "โจลี่-พิตต์" โพสต์ด่า "แบรด พิตต์" ว่า "คนเฮงซวย" ที่ทำให้ครอบครัวเหมือน "ตกนรก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



มีการเปิดเผยว่า "แพกซ์ โจลี่-พิตต์" เคยโพสต์อินสตาแกรมถึง "แบรด์ พิตต์" อย่างรุนแรง เรียกพ่อบุญธรรมของตัวเองว่าเป็นคน "เฮงซวยระดับโลก"

ตามข้อมูล แพกซ์ โจลี่-พิตต์ โพสต์​ลง IG Stories เมื่อวันพ่อปี 2020 ขณะที่เขาอายุ 16 ปี และโพสต์แบบส่วนตัวที่มีเฉพาะคนรู้จักเห็นเท่านั้น แต่มีคนถ่ายภาพเอาไว้ จนสื่อจอมแฉอย่าง The Daily Mail ได้ภาพดังกล่าวมาในวันนี้

แพกซ์ โจลี่-พิตต์ ปัจจุบันอายุ 19 ปี โดย แองเจลินา โจลี รับเลี้ยงเด็กเชื้อสายเวียดนามมาตั้งอายุ 3 ขวบ และ แบรด พิตต์​ อดีตสามีของ โจลี ก็รับ แพกซ์ เป็นลูกบุญธรรมด้วย

แต่สุดท้าย แองเจลินา โจลี กับ แบรด พิตต์​ ต้องมาแยกทางกันจากเหตุการณ์กระทบกระทั่งของ แบรด พิตต์ และ โจลี บนเครื่องบินส่วนตัวในปี 2020

"สุขสันต์วันพ่อนะ คนเฮงซวยระดับโลก!!" แพกซ์ โจลี่-พิตต์ เขียนข้อความประกอบภาพของ แบรด พิตต์ ตอนรับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม "คุณพิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า ว่าคุณเป็นคนเลวร้ายและน่ารังเกียจ"

แพกซ์ โจลี่-พิตต์ ที่อายุ 16 ปี ในตอนที่เขาโพสต์ข้อความทั้งหมดนี้ ยังเขียนในตอนนั้นอีกว่า "คุณไม่คำนึงถึงหรือเห็นใจลูกเล็กทั้ง 4 คน ที่ตัวสั่นด้วยความกลัวเมื่ออยู่ต่อหน้าคุณ คุณจะไม่มีวันเข้าใจหรอก ว่าคุณสร้างความเสียหายอะไรไป กับครอบครัวของผม"


ในโพสต์ของเขา แพกซ์ โจลี่-พิตต์ อ้างว่า แบรด "ทำให้ชีวิตของคนที่ใกล้ชิดกับผมกลายเป็นนรกตลอดเวลา"

เขายังบอกอีกว่า "คุณอาจบอกตัวเองและโลกอย่างที่คุณต้องการ แต่ความจริงจะต้องกระจ่างสักวันหนึ่ง สุขสันต์วันพ่อนะ มนุษย์ผู้เลวร้าย"

โดย Daily Mail ยืนยันว่า IG ที่เขียนข้อความนี้เป็นของ แพกซ์ โจลี่-พิตต์ จริง ๆ “เป็นบัญชีที่เขาใช้สำหรับเพื่อน ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนที่โรงเรียน ... เขาไม่เคยเขียนอะไรถึงถึงพ่อแม่ของตัวเองมากนัก เขาเก็บเรื่องทั้งหมดเอาไว้กับตัวเอง ดังนั้นการเขียนอะไรแบบนี้ จึงไม่ใช่เรื่องปกตินัก”

โจลี ฟ้องหย่าจาก แบรด พิตต์ ในเดือนสิงหาคม 2016 หลังมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันบนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

ซึ่ง แองเจลินา โจลี ยื่นเอกสารต่อศาล กล่าวหาว่า แบรด พิตต์ ทำร้ายร่างกายเธอและลูกๆ ระหว่างอยู่บนเครื่องบิน ตามคำกล่าวอ้างของเธอบอกว่า "แบรด พิตต์ จิกหัวของ โจลี และเขย่าตัวเธอ, บีบคอเด็กคนหนึ่ง และฟาดไปโดนเด็กอีกคน" ซึ่ง ตัวแทนของพิตต์ปฏิเสธข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตามหลังการสืบสวนของ FBI และ กองคุ้มครองเด็กและเยาวชน ทางหน่วยงานได้ตัดสินใจว่าจะไม่มีการแจ้งข้อหาอาญาใด ๆ

ตอนใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แอนเจลินา โจลี กับ แบรด พิตต์ ช่วยกันเลี้ยงลูกทั้งหมด 6 คน ทั้งลูกบุญธรรมอย่างเด็กชายชาวเขมร แม็ดด็อกซ์, แพ็กซ์ ชาวเวียดนาม ยังมีเด็กชาวเอธิโอเปีย ซาฮารา อีกคน ส่วนลูกแท้ๆ ก็มีด้วยกัน 3 คนคือ ซีโลห์ กับฝาแฝด น็อกซ์ และ วิเวียน

หลังเกิดเหตุการณ์ แบรด พิตต์ ไม่ได้ปรากฏตัวร่วมกับลูก ๆ ที่เป็นลูกบุญธรรมอีกเลย และเด็กอีกคนอย่าง ซาฮารา ก็แนะนำตัวเองว่าชื่อ ซาฮารา โจลี โดยตัดคำว่า พิตต์ ออกจากนามสกุลของตัวเอง



กำลังโหลดความคิดเห็น