xs
xsm
sm
md
lg

ประธานในชีวิตจริงของ "เลขาคิม" : "พัคมินยอง" กับอดีตแฟนหนุ่ม CEO สีเทา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


เรื่องอื้อฉาวในอดีตยังตามหลอกหลอน พัคมินยอง
พัคมินยอง รีเทิร์นสู่วงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้งในต้นปี 2024 หลังชื่อไปพัวพันกับนักธุรกิจผู้อื้อฉาว แต่หลังผลงานใหม่ประสบความสำเร็จ เรื่องอื้อฉาวดังกล่าวก็ตามกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง

นางเอกซุปตาร์สาวสวย พัคมินยอง ต้องหายหน้าหายตาจากวงการเกาหลีไปเป็นปี จากเป็นประเด็นข่าวกับอดีตแฟนหนุ่มมหาเศรษฐี คังจงฮยอน CEO บริษัทเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล ที่ถูกจับตามองในฐานะนักธุรกิจสีเทา แลสุดท้ายก็ถูกจับกุมไปจริง ๆ จากข้อกล่าวหายักยอกเงินมากกว่า 60,000 ล้านวอน (ประมาณ 1,587 ล้านบาท)

พัคมินยอง เสียชื่อเสียงจากการคบหากับชายคนนี้มาก เพราะตอนแรกปฏิเสธข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ แต่กลับถูกแฉด้วยภาพถ่ายจนต้องออกมายอมรับ และตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในเวลาอันรวดเร็ว

พัคมินยอง ยังถูกสงสัยว่าเธอได้รับผลประโยชน์มากน้อยแค่ไหน กับการคบหาดูใจครั้งนี้ ซึ่งเธอก็ปฏิเสธว่าไม่เคยได้อะไรจากเขาเลย

ส่วน คังจงฮยอน ก็ยืนยันว่าตอนคบกันเขาคยซื้อกระเป๋าให้ พัคมินยอง แค่ใบเดียว

อยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 20 ปีแล้ว
แต่ล่าสุดสื่อเกาหลีชื่อดังอย่าง Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าพัคมินยอง โกหกเรื่องรับเงินจากแฟนเก่า เพราะมีแสดงให้เห็นว่าพัคมินยองได้รับเงิน 250 ล้านวอน (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) และการโอนเงินยังทำแบบไม่ค่อยชอบมาพากล เพราะ เงินถูกส่งจากบริษัทของคังจงฮยอนไปยังบัญชีธนาคารส่วนตัวของพัคมินยองผ่านกระบวนการสามขั้นตอน

แม้ พัคมินยอง จะปฏิเสธข้อกล่าวหา และยืนยันว่าตัวเองไม่เคยแตะเงินก้อนดังกล่าวเลย แต่ก็ทำให้กระแสที่กำลังมาดี ๆ ต้องสะดุด และชาวเกาหลีบ้างส่วนก็ไม่ค่อยเชื่อคำอธิบายของเธอ ถึงขั้นประกาศแบบผลงานกันเลยทีเดียว

พัคมินยอง เปิดตัวในวงการบันเทิงด้วยโฆษณาของ SK Telecom ในปี 2005 และเริ่มต้นอาชีพการแสดงในซิทคอมยอดฮิตเรื่อง High Kick! ก่อนจะประสบความสำเร็จมีผลงานฮิต ๆ มากมาย อาทิ I Am Sam, Hometown of Legends และบทเจ้าหญิงผู้ชั่วร้ายในซีรีส์ย้อนยุค Ja Myung Go ก่อนจะพลิกบทบาทกลายเป็นนางเอกแถวหน้ามาจนถึงปัจจุบัน

พัวพันนักธุรกิจผู้อื้อฉาว
สำหรับเรื่องของหัวใจ พัคมินยอง เคยมีข่าวกับพระเอกหนุ่ม พัคซอจุน หลังร่วมงานกันในซีรีส์ Secretary Kim แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

แต่ชื่อเสียงที่กำลังมาดี ๆ กลับต้องมามัวหมองเพราะข่าวเรื่องการบกับ คังจงฮยอน ซีอีโอของบริษัท Bithumb ผู้อื้อฉาว

Bithumb แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียน 8 ล้านราย ผู้ใช้แอปมือถือ 1 ล้านราย และปริมาณธุรกรรมสะสมในปัจจุบันเกิน 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ

แต่ Bithumb มีภาพของบริษัทที่ทำธุรกิจสีเทามาโดยตลอด และถูกทางการจับตามองมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ในปี 2018 ที่ Bithumb ถูกเจ้าหน้าที่รัฐบาลบุกค้นในข้อหาเลี่ยงภาษี แม้จะพบว่าไม่มีความผิด แต่ก็ยังต้องจ่ายภาษีย้อนหลังเกือบ 28 ล้านดอลลาร์

ชาวเกาหลีบางส่วนไม่เชื่อ พัคมินยอง ไม่เคยได้รับผลประโยชน์ใด ๆ จากความสัมพันธ์
ในเดือนมิถุนายน 2018 สกุลเงินดิจิทัลประมาณ 32 ล้านดอลลาร์ถูกขโมยไปจาก Bithumb ด้วยการแฮ็ก ในเดือน 2019 เกิดข้อสงสัยว่าคนที่แฮคบริษัทอาจจะเป็นคนในนั่นเอง และนำมาซึ่งการดำเนินคดีกับ CEO ของบริษัทในที่สุด

ภาพขณะที่ พัคมินยอง และ คังจงฮยอน ไปไหนมาไหนด้วยกันตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งบ้านพักของ คังจงฮยอน ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์สุดหรู แถมมีข่าวว่าครอบครัวของสองฝ่ายก็ยอมรับในความสัมพันธ์ของทั้งด้วย

Bithumb Holdings ของ คังจงฮยอน ยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ ซึ่งเป็น และมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับ Chorokbaem Media ซึ่งเข้าซื้อกิจการ Hook Entertainment ต้นสังกัดของพัคมินยองด้วย ทำให้ชาวเกาหลีใต้ส่วนใหญ่รู้สึกว่า พัคมินยอง และ คังจงฮยอน น่าจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งพอสมควร

ถึงขั้นมีคนแซวว่า คังจงฮยอน คนนี้คือ "ท่านประธาน" ในชีวิตจริงของ "เลขาคิม" ซีรีส์เรื่องดังที่ พัคมินยอง นำแสดงนั่นเอง

ปัจจุบัน พัคมินยอง ยอมรับว่าตัวเองตัดสินใจผิด และยังเสียใจอยู่เสมอที่เคยคบกับชาวผู้อื้อฉาวคนนี้

แต่สำหรับชาวเกาหลีใต้แล้ว ก็คงไม่ลืมเรื่องนี้ง่าย ๆ และคงมอง พัคมินยอง ไม่เหมือนเดิมอีกเลย

เลขาคิม ผลงานสุดฮิตของ พัคมินยอง

กำลังโหลดความคิดเห็น