xs
xsm
sm
md
lg

เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตแฉมีบ่อนใหญ่กลางเมืองระยอง ตร.พื้นที่บุกจับแต่กลับได้แค่ 5 คนนั่งเล่นไฮโล-เต๋าปั่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ระยอง - เอ๊ะยังไง ! ชาวเน็ตแฉร้านสนุกเกอร์กลางเมืองระยองลอบเปิดบ่อนพนันเล่นทั้งวันทั้งคืน จ่ายส่วย จนท.ทุกหน่วยกว่า 1.5 ล้าน ทำเซียนพนันทั้งในและนอกพื้นที่แห่ใช้บริการ จนตำรวจพื้นที่ต้องนำกำลังบุกจับ สุดท้ายเจอแค่นักพนันไฮโล-เต๋าปั่นแค่ 5 ราย

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพการลักลอบเปิดบ่อนพนันขนาดใหญ่ริมถนนสุขุมวิท อ.เมืองระยอง โดยเผยภาพด้านหน้าลานจอดรถของโต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าวที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนนั่งดูเชิง โดยมีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณดังกล่าวหลายคัน

นอกจากนั้น ยังมีภาพนักพนันชายหญิงที่เดินเข้าออกภายในร้านสนุกเกอร์แห่งนี้เป็นจำนวนมาก โดยได้ระบุว่าบ่อนดังกล่าวเป็นของนายแจ๊ค ที่ได้เข้ามาเช่าพื้นที่เพื่อเปิดบริการโต๊ะสนุกเกอร์นานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยมี นายแชมป์ เป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายในการเคลียร์เจ้าหน้าที่ราชการทุกหน่วยงานในพื้นที่จนสามารถลอบเปิดให้บริการได้โดยไม่ถูกจับ

และในข้อมูลยังระบุว่า นายแชมป์ ได้จ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยรวมเป็นเงินกว่า 1.5 ล้านบาท จนทำให้มีเซียนพนันในพื้นที่ จ.ระยอง และใกล้เคียงแห่เข้ามาเล่นพนันไฮโลและเต๋าปั่นตลอดทั้งวันและคืนจนเงินสะพัดหลายล้านบาทต่อวัน และขณะนี้ภาพบ่อนพนันดังกล่าวได้ลูกลบออกจากโลกออนไลน์แล้วนั้น

ภาพบ่อนพนันที่ถูกระบุในโลกออนไลน์
เมื่อเวลา11.00 น. วันนี้ (27 ก.พ.) พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดนัย ทองนาค รอง ผกก.(ปป.) สภ.เมืองระยอง และ ร.ต.อ.เสฎฐวุฒิ สุทธิวัฒนมงคล หัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองระยอง ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงภายใน “โต๊ะดรีมสนุกเกอร์ระยอง” ซึ่งตั้งอยู่ใน ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง  

โดยพบภายในห้อง v2 ของโต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าวมี นายพัสกร หรือแบงค์ อายุ 32 ปี ชาว จ.ชลบุรี นายณัฐพงษ์ อายุ 32 ปี นายธีรยุทธ อายุ 32 ปี น.ส.น้ำฝน อายุ 29 ปี ชาว จ.ระยอง และ น.ส.อินธุรัตน์ อายุ 34 ปี ชาว จ.สมุทรสงคราม กำลังเล่นพนันไฮโล จึงเข้าจับกุมพร้อมยึดอุปกรณ์การเล่นพนันและเงินสดไป สภ.เมืองระยอง เพื่อสอบสวนอย่างละเอียด 

ทั้งนี้ นักพนันทั้ง 5 รายให้การรับสารภาพว่าเพิ่งเข้ามาเล่นการพนันในบ่อนแห่งนี้เป็นครั้งแรก โดยมีนายพัสกร หรือแบงค์ เป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันและเป็นฝ่ายเจ้ามือ ซึ่งจะเปลี่ยนสถานที่เล่นไปเรื่อยๆ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ และเตรียมที่จะขยายผลจับกุมเจ้าของบ่อนพนันตัวจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในพื้นที่ยังมีการลักลอบเปิดบ่อนพนันอีกหลายแห่งด้วย 






กำลังโหลดความคิดเห็น