xs
xsm
sm
md
lg

งามไส้! ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาแล้วขับเบ่งใส่ ตร. อาละวาดบนโรงพัก สุดท้ายจับยัดนอนคุก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ลูกชายรัฐมนตรีช่วยกระทรวงหนึ่งเมาแล้วขับ ตร.เรียกตรวจกลับอวดเบ่ง ขับฝ่าด่าน สุดท้ายไม่รอดจับเป่าแอลกอฮอลย์ พุ่งปรี๊ด 183 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซ้ำอาละวาดบน สน.ประชาชื่น ก่อนถูก ตร.จับยัดใส่ห้องขัง ส่งตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 17 เม.ย.เวลาประมาณ 03.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.จร.ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 31 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม.พบรถยนต์หรู บีเอ็มดับบลิว ลักษณะมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ คนขับไม่หยุดรถแต่กลับขับรถฝ่าด่านจนเจ้าหน้าที่ต้องใช้แผงเหล็กเข้าขวาง รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้

หลังจากนั้นจึงเข้าจับกุมคนขับรถคันดังกล่าวลงมา เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลย์ แต่คนขับรถพยายามขัดขืนไม่ยินยอมให้ตรวจ ด.ต.พัชรพล จึงใช้เครื่องตรวจวัดเบื้องต้น แบบไม่สัมผัสจ่อใกล้ปากและจมูกของผู้ต้องหาเพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลวัดได้ 183 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา“ขับรถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจร ที่สั่งให้มีการทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น”

จากนั้นนำตัวส่งพนักงาสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดี คดีอาญาที่ 522/2567 ทราบต่อมาเป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงหนึ่ง จากการสอบสวน ลูกชายของรัฐมนตรีช่วยรายนี้ให้การปฏิเสธ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ มีอาการเมา โวยวาย ซ้ำยังโต้เถียงเจ้าหน้าที่ ว่า ไม่มีสิทธิ์จับกุมตนและกล่าวหาตำรวจลักเอาทรัพย์สินของตนไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าไม่สามารถพูดคุยกันได้ จึงใช้กำลังบังคับควบคุมตัวเข้าห้องขัง สน.ประชาชื่น 
กำลังโหลดความคิดเห็น