xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มใหญ่อาสาเติมลมยางรถไถ เกิดยางระเบิดกระทะล้อพุ่งกระแทกใบหน้า เสียชีวิตอนาถ!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


กระทะล้อยางรถไถ หลังยางระเบิดได้พุ่งกระแทกใบหน้า ทำให้นายสัมพันธ์ เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล
นครพนม-สลด! หนุ่มใหญ่ อาสาเติมลมยางรถไถ เกิดอุบัติเหตุยางรถไถระเบิด กระทะล้อพุ่งกระแทกใบหน้าจนล้ม เลือดไหลทะลัก สุดท้ายเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลนครพนม เตือนควรวัดระดับความดันลมก่อนเติมลมยาง


พ.ต.ท.ธานินทร์ กันภัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองนครพนม ว่ามีชายไทยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครพนม จึงได้เดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พบศพนอนถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ อยู่บนเตียงทำความสะอาดศพ ในอาคารเก็บรักษาสภาพศพ โรงพยาบาลนครพนม

สภาพศพ มีบาดแผลที่ใบหน้ามีเลือดออกเป็นจำนวนมาก มีแผลที่ลำตัว แขน และขา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือนายสัมพันธ์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ซอยอรุณนคร ถ.สว่างนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปยังร้านซ่อมรถของลุงป้อม อยู่ที่ ม.4 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม ต่อมาได้มีลูกค้านำรถไถเดินตามใส่ล้อยาง มาเติมลมที่ร้าน

ผู้ตายอาสาช่วยลุงป้อมเติมลมให้ เมื่อเติมลมได้ไม่นานเกิดการระเบิดของยางรถไถ ทำให้ล้อกระทะที่ประกบล้อยางกระเด็นกระแทกเข้าใบหน้าผู้เสียชีวิต ล้มหน้าหงาย เลือดออกจำนวนมาก จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งกู้ภัย ต.คำเคย มารับนายสัมพันธุ์ ส่งตัวนำไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ซึ่งนายสัมพันธ์ได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลนครพนม รถกู้ภัยอบต.คำเตย จึงนำร่างฝากไว้ที่อาคารเก็บศพ โรงพยาบาลนครพนม แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งพ.ต.ท.ธานินทร์ฯร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพไว้ตามกฎหมายแล้ว ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป






นายแดง อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านคำเตย ม.4 ซึ่งช่างในร้านของลุงป้อม ได้ฝากเตือนภัยในการเติมยางรถทุกชนิด ว่าควรปฏิบัติตามขั้นตอน โดยต้องมีการวัดระดับลมก่อนเติมลม และยางแต่ละชนิดควรเติมระดับเท่าไหร่ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น