xs
xsm
sm
md
lg

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” หล่อหมื่นล้าน หนุ่มคนใหม่ “เบลล่า” แฟนๆ กรี๊ด คนนี้แหละที่คู่ควร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



หลังจากมีภาพร่วมโต๊ะอาหารกับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” พร้อมมีการปล่อยข่าวลือคนนี้แหละ ทายาทหมื่นล้าน หนุ่มคนใหม่ของแม่นาย ชื่อของนักธุรกิจหนุ่ม “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี ก็ถูกค้นหาทันที

วิล ชวิณ เจียรวนนท์ เป็นลูกชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด จบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ในสาขาเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ เจ้าตัวเริ่มต้นสนใจในธุรกิจการลงทุนตั้งแต่อายุ 22 โดยในปี 2014 ได้ก่อตั้ง '2W Group' จากนั้นในปี 2018 ได้ก่อตั้ง 'ไนน์ เบซิล' ธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ที่เน้นการ ลงทุนในบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในทายาทของตระกูล “เจียรวนนท์” แต่นักธุรกิจหนุ่มคนนี้ก็เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมไม่ใช่ซีพี ถ้าหวังว่าคุยกันแล้วจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีพี หยุดคุยกันได้เลย...”

ณ ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่า ชวิณ จะใช่หนุ่มใหม่ แม่นายเบลล่า หรือเปล่า คงต้องรอเจ้าตัวคอนเฟิร์มอีกที แต่ที่แน่ๆ พอแฟนๆ รู้ข่าว ต่างดีอกดีใจ เชียร์กันยกใหญ่ คนนี้แหละที่แม่นายเบลล่าคู่ควร!













กำลังโหลดความคิดเห็น