xs
xsm
sm
md
lg

“มุก วรนิษฐ์” โอดมั่นในทางที่ผิด ขอกลับคำ อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้! ฝากถึงเนื้อคู่จะ 30 แล้ว อย่าให้รอนาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“มุก วรนิษฐ์” ขอกลับคำ อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ เข็ดทำมั่นฉายเดี่ยวเที่ยวเกาหลี บอกเล่าเหมือนตลก แต่เรื่องจริงเศร้ามาก ลั่นแฟนมันจำเป็น แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ตั้งใจไปมูขอรัก แต่สุดท้ายก็ไปขอเงิน ให้เลือกผู้ชายกับเงิน ก็ต้องเป็นเงินที่สำคัญกว่า ยันไม่ได้กลัวความรัก แต่มันไม่ได้มีกันง่ายๆ ส่วนพี่ชายปล่อยจอย ยกหน้าที่ให้สืบสกุลแทน

หลังสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์”รู้สึกมั่นใจและให้สัมภาษณ์มาตลอด ว่าตัวเองเป็นคนชอบอยู่คนเดียว แต่ล่าสุดในทริปเกาหลี ที่ได้ลองไปเที่ยวคนเดียวจริงๆ ก็ทำเอานอยด์หนัก เพราะความเศร้าเล่นงาน ถึงกับตั้งใจเลยว่าวันนี้ (23 เม.ย.) จะขอให้สัมภาษณ์ใหม่ ว่าอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้แล้ว ที่เคยบอกว่าอยู่คนเดียวเก่งคือขอเริ่มใหม่!

“คือบอกว่าเราอยู่คนเดียวเก่ง แต่ว่ามันได้อย่างเก่งในความคิด มุกก็มั่นว่าฉันอยู่คนเดียวได้ ก็เลยนัดไปเที่ยวกับเพื่อนที่เกาหลี แล้วเพื่อนเขาขอ K-ETA พร้อมกัน ส่วนเรามีอยู่แล้ว แต่เขาเหมือนไม่ผ่าน แต่เรางก เราเห็นว่าเราจองตั๋วไว้แล้ว เราก็ไป เราก็จะไปบินไปเลยคนเดียว เชิ่ดๆ แต่ว่าพอไปอยู่ก็นอยด์มากเลย คือเวลาหนูกินข้าว หนูชอบกินกับเพื่อน แต่อันนี้เหมือนเจออะไรก็ไม่รู้จะพูดกับใคร คือร้านปิ้งย่างเขาก็ตอกย้ำเรา คือมันจะต้องกินสองคนขึ้นไป หรือไม่ก็ต้องสั่งเซ็ตสองคน คือเรากินหมดอยู่แล้ว แต่ทำไมต้องมาย้ำว่านี่คือต้องกินสองคน

พอเข้าวัน 2-3 ก็ไม่สนุกแล้ว ถ้าคราวหน้าก็ทิ้งตั๋วดีกว่า อยู่บ้านกับพี่ชายน่าจะสนุกกว่า เราลองพยายามจะใช้ชีวิตให้มีความสุขแล้ว ไปลองเครื่องสำอาง หยิบมาจ่ายตังค์ ก็หยิบผิดอันอีก คือชีวิตมันไม่ค่อยราบรื่นด้วย ก็เลยรู้สึกว่า ถ้าได้สัมภาษณ์ ก็ขอสัมภาษณ์ใหม่ ว่าอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ที่เคยบอกกับพวกว่าอยู่คนเดียวได้คือเริ่มใหม่ ก็คืออยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ มั่นในทางผิดๆ แต่ก็อยู่เกาหลี 4 วัน ให้ครบวันที่จอง เพราะงกค่ะ (หัวเราะ) แต่รู้งี้ไม่น่ามาเลย ไม่ทำตามแผนเลย ออกไปกินข้าวมื้อเดียวต่อวัน แล้วก็กลับเข้ามาอยู่ห้อง

หนูรู้สึกเศร้ามาก ตอนก่อนนอนหนูต้องดูซีรีส์เกาหลีเอาไว้ข้างๆ เพื่อกล่อม เพราะรู้สึกโดดเดี่ยวมาทั้งวันแล้ว ตอนนอนต้องวุ่นวายหน่อย ก็โทร.งอแงกับพี่เมฆ (จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) เขาก็เป็นห่วงเรามาก เขาค่อนข้างรู้อาการเรา เขาก็บอกว่าจริงๆ ที่ผ่านมา มุกไม่เคยอยู่คนเดียวเลย ที่มุกบอกว่ามุกอยู่คนเดียวได้ คือมุกก็อยู่พี่ อยู่กับครอบครัวมาโดยตลอด 24 ชั่วโมง คือไม่จำเป็นต้องมีแฟน แต่ต้องมีเพื่อน”

โพสต์ดูตลก แต่จริงๆ ดรามา ชอบอยู่คนเดียว ไม่ได้แปลว่าชอบเที่ยวคนเดียว
“ใช่ เหมือนเราโพสต์แล้วมันตลก แต่จริงๆ มันเครียดมาก เป็นเรื่องดรามาในชีวิตเรื่องหนึ่งเลย แต่เล่าไปแล้วตลก ถามว่ามันจะเป็นถึงซึมเศร้าไหม คงไม่หรอก มันคงเป็นแค่เหตุการณ์หนึ่ง ที่เรารู้ว่าไม่ชอบอยู่คนเดียว มีเพื่อนๆ ดีกว่า แต่พอโพสต์ไป ก็เห็นหลายคนที่เข้าใจมุก ว่าชอบอยู่คนเดียว ได้ไม่ได้แปลว่าจะชอบเที่ยวคนเดียวนะ เขาก็เข้าข้างเรา”

บอกการมีแฟนมันจำเป็น แต่เลือกได้ก็ให้เงินสำคัญกว่า
มันจำเป็นค่ะ (หัวเราะ) คือถ้ามีก็ดีค่ะ แต่ถ้ามันไม่มีก็ไม่เป็นไร หลายคนอาจจะคิดว่าเราสวย เลยไม่มีใครกล้าเข้ามา แต่มุกคิดใหม่ ว่าคือไม่สวยต่างหาก เขาถึงไม่เข้ามา (แต่เราสวยนะ?) แต่ก็โสดนานนะ ก็กระแทกแรงอยู่เหมือนกันค่ะ คือมันมีเข้ามาน้อยด้วยค่ะ เหมือนไม่คลิกกัน แต่เชื่อว่าจะต้องมีเนื้อคู่ของเราอยู่บนโลกใบนี้ คือปีนี้หนูตั้งใจจะไปมูเรื่องความรักเพราะมันเหงาแล้ว แต่พอเราไปถึงเราขอเงินก่อนเลย เพราะว่าเขาบอกให้ขออย่างเดียว ก็เลยต้องเงินก่อน (แล้วตอนนี้เงินหรือผู้ชายอะไรสำคัญกว่ากัน?) ก็ยังเป็นเงินค่ะ เงินนะคะ (หัวเราะ)”

เรฟฯ ที่อยากขอคือคนที่รับตัวเองได้ เพราะเป็นคนแปลกๆ
อยากได้คนที่รับเราได้ (หัวเราะ) เรารับยากนิดหนึ่ง เพราะว่าเราก็เป็นคนแปลกๆ ค่ะ

สวยแต่ยังโสด เพราะคนจะชอบกันไม่ใช่เรื่องง่าย
“แหม คนเราเจอกัน แค่จะชอบกันมันก็ยากแล้ว ไหนเรื่องจะมีข้ออย่างอื่นต่างๆ อีก มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ว่าเราเห็นบางคน เขาเจอกันง่าย เขาราบรื่นเวอร์ แต่มันอาจจะไม่เกิดเกิดขึ้นกับเรา”

ยืนยันว่าเราไม่ได้กลัวความรัก
“เราไม่ได้กลัวความรักค่ะ เรารู้สึกว่าชีวิตนี้มันก็ต้องมีความรักด้วย คือมุกเป็นคนที่อยากมีลูก อยากมีครอบครัว แต่ว่าก็รออยู่นะคะ ก็จะ 30 แล้วอย่าให้รอนาน (หัวเราะ)”

บอกพี่ชายมอบหมายให้สืบทอดนามสกุลแทน เพราะตัวเองหมดหวังแล้ว
“พี่เมฆเขาเหมือนหมดหวังไปแล้ว เหมือนส่งต่อมาแล้วว่ามุกแล้วกัน ที่จะสืบทอดถาวรวงศ์ เพราะว่าพี่เมฆเขาก็จอยๆ แล้ว เพราะว่าตอนแรกเขาก็อยากมีแฟน อยากมีลูก แต่เขาก็หมดหวังไปแล้ว เขาก็คิดว่าอาจจะหาคนที่เข้าใจเขาไม่ได้ แต่หนูก็หาคนที่เข้าใจหนูก็ไม่ได้เหมือนกัน (หัวเราะ) น้องๆ ก็ไม่ได้แนะนำใครให้ บอกอยู่ไปอย่างนี้ก็ได้ อยู่กับพวกมันก็ได้ (หัวเราะ)”









กำลังโหลดความคิดเห็น