xs
xsm
sm
md
lg

พ่อแม่ผวาหนัก ลูกชายถูกพลทหารกับพวกรุมกระทืบสลบ ยังจับใครไม่ได้ ล่าสุดเหิมโพสต์ขู่เอาชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



บุรีรัมย์ - พ่อแม่เยาวชนอายุ 16 ปีชาวละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ผวาหนักต้องหยุดงานมาดูแลลูกหลังถูกพลทหารกับพวก 6 นายรุมทำร้ายวันสงกรานต์จนสลบ ผ่านไป 10 วันยังจับใครไม่ได้ทั้งที่คลิปหลักฐานชัดเจน ล่าสุดเหิมหนักโพสต์ข่มขู่เอาชีวิต “ข่าวเงียบตอนไหนเตรียมตัวตามหาร่างเพื่อนมึงเลย” พ่อวอนทหาร ตำรวจเร่งรัดจับกุมดำเนินคดี ห่วงลูกไม่ปลอดภัย

วันนี้ (24 เม.ย.) จากกรณีที่นายวิ่ง อายุ 48 ปี และนางสาวกุลนันท์ อายุ 42 ปี ชาว ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย และใบรับรองแพทย์ประกอบการรักษาตัว ออกมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ หลังจากนายแพต ลูกชาย ไปเล่นน้ำสงกรานต์กับรุ่นพี่ที่ อ.โนนดินแดง เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพลทหารที่ค่ายแห่งหนึ่ง รุมทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เท้าเตะ และขวดตีศีรษะต่อหน้าคนที่เล่นน้ำสงกรานต์อีกหลายคน ทำให้ลูกชายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบและสลบ ก่อนที่รุ่นพี่ที่ไปด้วยกันจะหามส่ง รพ.


หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.โนนดินแดง และไปสอบถามความคืบหน้าอีกครั้งในวันที่ 17 เม.ย. 67 ผ่านไปเกือบ 10 วันผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุมสักคน แถมหนึ่งในผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพลทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่งยังได้โพสต์เยาะเย้ยไม่สำนึกด้วยว่า "#กลับค่ายดีกว่าไว้เจอกันใหม่คับวัยรุ่น ดูแลตัวเองด้วยนะคับทุกคน" ทำให้ครอบครัวเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้พ่อแม่และเยาวชนชายอายุ 16 ปีที่ถูกรุมทำร้ายต่างหวาดผวาอย่างหนัก หลังจากผ่านไป 10 วัน ทั้งพลทหารและกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันรุมทำร้ายยังไม่ถูกจับกุมดำเนินคดีสักคน แถมล่าสุดยังโพสต์ข่มขู่เอาชีวิตข้อความว่า “ข่าวเงียบตอนไหนเตรียมตัวตามหาร่างเพื่อนมึงเลย” ทำให้พ่อและแม่ถึงกับต้องหยุดงานมาคอยดูแลลูกที่บ้าน และไม่ให้ลูกชายออกไปไหนเพราะกลัวจะถูกทำร้ายหรือเอาชีวิตเหมือนกับที่เขาโพสต์ข่มขู่ เพราะขนาดแจ้งความตำรวจ และร้องเรียนผ่านสื่อก็ยังไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือสำนึกผิดอะไรเลย กลับโพสต์ท้าทายข่มขู่


นายแพตบอกว่า หลังจากเห็นข้อความโพสต์ข่มขู่ก็กลัว ตอนนี้ไม่กล้าออกไปไหน เพราะไม่รู้ว่ากลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายตนเองช่วงสงกรานต์ จะไปดักทำร้ายหรือเอาชีวิตตามที่ข่มขู่หรือไม่ เพราะตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครโดนจับดำเนินคดีสักคน


ด้าน นายวิ่ง ผู้เป็นพ่อ บอกว่า หลังจากเห็นโพสต์ข่มขู่ดังกล่าวก็เป็นห่วงลูกชายจนต้องหยุดทำงานมาคอยดูแลลูกไม่ให้ออกไปไหนมาไหนคนเดียว กลัวลูกจะไม่ปลอดภัย เพราะจนถึงขณะนี้ก็ผ่านไป 10 วันแล้วยังไม่เห็นคนที่ก่อเหตุทำร้ายลูกโดนจับเลยสักคน แต่กลับมาโพสต์ข่มขู่ นอกจากจะไม่สำนึกผิดแล้วยังท้าทายกฎหมายบ้านเมืองอีก อยากฝากถึงผู้บังคับบัญชาทหาร และตำรวจ ให้ช่วยเร่งรัดเอาผิดกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วย ไม่เช่นนั้นอาจย่ามใจก่อเหตุซ้ำอีกได้

ขณะที่ทีมข่าวก็ได้เดินทางไปยังบ้านของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แต่บ้านปิดล็อกเอาไว้ไม่มีคนอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนพลทหารทราบว่าอยู่สังกัดค่ายที่ต่างจังหวัดไม่ใช่ในพื้นที่บุรีรัมย์


กำลังโหลดความคิดเห็น