xs
xsm
sm
md
lg

โชว์สถุน! อดีตนักฟุตซอลลีกอายโดนเด็กนำฟุตซอลเดินสาย หวดขาหัก ทำหมดอนาคต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



คลิปวิดีโอนักฟุตซอลดาวรุ่งโรงเรียนดังสุดโชคร้ายเจอ แข้งเถื่อนอดีตนักฟุตซอลลีกเตะขาหักสองท่อนในการแข่งขันฟุตซอลเดินสาย ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน คาดสาเหตุถูกทีมเด็กนำเลยเตะใส่ทำลายอนาคต

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ฉัตรชัย โชติเชื้อวงค์” โพสต์คลิปวิดีโอที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและผู้คนในวงการกีฬาฟุตซอล ที่ช่วงหลังมานี้ปรากฏคลิปวิดีโอการแข่งขันฟุตซอลเดินสายที่มีการเล่นรุนแรง บ้างก็มีการชกต่อยกันในสนาม จนไม่มั่นใจว่าการจัดการแข่งขันเพื่อพัฒนาวงการฟุตซอลหรือวงการมวยกันแน่

ล่าสุดผู้โพสต์เผยคลิปวิดีโอสุดหยาบของ "พีท" สมภพ แจ้งเกษตร ของทีมนู๋นา ซึ่งเป็นนักฟุตซอลอาชีพ หวดขาของ "อาร์ม" ศุภวิชญ์ แก้วเพลียท้าว นักฟุตซอลโรงเรียนดังของทีมฟ้า BB กัน ในการแข่งขันศึกฟุตซอลเดินสายรายการ 90นาทีxบ่อระเบิด SuperCup 2024 จนทำให้ขาหักสองท่อนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลธนบุรี 1 ทันที โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า

“นี่หรือตัวลีก เตะแบบนี้เรียกไรดี 👎
น้องเขามีอนาคตที่ต้องไปเรียนไปคัดตัว
เอาแค่สนุก ใช้สมองจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม ตัวผู้ก่อเหตุเองก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทำทีว่าสำนึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุข้อความว่า

“เป็นอีกวันที่ผมรู้สึกว่าไม่อยากเล่นมันอีกเลย #พักเดินสายไว้เพียงเท่านี้นะครับ

ขอให้น้องหายไวๆ นะครับ จากใจครับผม ผมไม่อยากให้มันเป็นเเบบนี้ครับ”

นอกจากนี้ ยังพบว่าเจ้าตัวได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นสีดำ และมีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าของทีม “นู๋นา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุว่า

“ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ป๋าในฐานะคนทำทีมนู๋นาร่วมกันรับผิดชอบกับ Pit Sompop เป็นเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นการเยียวยาให้กับทางน้องผู้บาดเจ็บ

ป๋าขอยุติการทำทีมนู๋นาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทำทีมมาจะเข้าปีที่ 20 แล้วก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่เคยคิดจะให้เด็กเล่นแรงกับใคร ไม่เคยให้เด็กเกเรกับใคร ใครที่เคยติดตามนู๋นามาก็จะรู้

ป๋าแค่รู้สึกว่าคนทำทีมที่ดีควรต้องรับผิดชอบทุกอย่างครับ ลองคิดดูหลายๆ มุมครับอย่าคิดมุมเดียว ทำแบบนี้มันไม่แฟร์กับป๋าเลย บ๊ายบายครับ”

ว่ากันว่าสาเหตุที่ทำให้นักฟุตซอลลีกเล่นนอกเกมจนเกิดเหตุสลดในครั้งนี้มาจากทีมฟ้า BB กันใช้นักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปีทั้งหมด แต่ทีมฝั่งตรงข้ามเป็นนักเตะอายุมากกว่ามีดีกรีถึงอดีตนักฟุตซอลไทยลีก แต่ต้องตกเป็นฝ่ายสกอร์ตามหลังตลอดเกมนั่นเอง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า น้องอาร์ม ศุภวิชญ์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลธนบุรี 1 โดยเจ้าของทีมฟ้า BB กันเป็นผู้ดูแล อาการเบื้องต้น ต้องรอให้หายบวม ก่อนจะผ่าตัดในวันศุกร์ ใช้เงินมากถึงหลักแสนบาท

ชมโพสต์ต้นฉบับ
กำลังโหลดความคิดเห็น