xs
xsm
sm
md
lg

ครอบครัวไฟเขียวแล้ว “เบลล่า” รักครั้งใหม่กับทายาทซีพี คู่ควรของแทร่!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กลายเป็นประเด็นที่ทำเหล่าเอฟซีใจฟู หลังจากที่มีภาพหลุดแม่นาย “เบลล่า ราณี แคมเปน” เคียงข้างหนุ่มรายหนึ่ง ก่อนที่ต่อมา จะมีการเปิดเผยว่า หนุ่มรายดังกล่าว คือ “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี หล่อรวยหมื่นล้าน ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละคือคุณค่าที่เบลล่าคู่ควร! ทำไมแฟนคลับถึงดี๊ด๊ากันขนาดนั้นกับรักครั้งใหม่ของนางเอกชื่อดัง?

กว่าจะถีบตัวเองเป็นนางเอกดัง เส้นทางชีวิต เบลล่า ไม่ง่าย
หากย้อนชีวิตเบลล่า กว่าจะมาถึงจุดสูงสุดเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ก็ถือว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ วัยเด็กเคยผ่านการเป็นเด็กเสิร์ฟในห้าง ถือป้ายหน้าร้านไอติม แต่เพราะการทำงานที่ค่อนข้างหนัก ทำให้เจ้าตัวมีความอดทน รับผิดชอบ ส่งผลให้เป็นคนที่อึด สู้งาน กระทั่งมีคนติดต่อให้ทำงานในวงการ แต่พ่อหวง ไม่อยากให้ทำ เพราะอยากให้เรียน หลังเข้ามหาวิทยาลัย เบลล่าจึงขอพ่อไปแคสงาน หาเงินซื้อโน้ตบุ๊ก จ่ายค่าเทอม รวมทั้งเป็นคนที่งกเงินมาก จนช่อง 3 มาเห็นแววและติดต่อ แต่เบลล่าก็ยังไม่พร้อม เพราะอยู่ปี 3 ต้องทำธีสีส พอใกล้เรียนจบจึงพร้อมรับงาน

ตอนที่เข้าช่อง 3 ช่วงแรกๆ เบลล่าต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถตู้ เพราะยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง ต้องนั่งรถตู้จากธรรมศาสตร์รังสิตมาช่อง 3 เพื่อมาเรียนแอ็กติ้ง นั่งรถตู้ต่อ BTS นั่งวินฯ เป็นอย่างนี้อยู่ปีกว่า จึงได้มีโอกาสปล่อยของ เล่นเป็นนางร้ายในละครเรื่องแรกอย่าง “รอยมาร” กระทั่งชีวิตพลิกจังๆ ได้เล่นละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ประกบคู่ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และนับตั้งแต่วันนี้ งานเบลล่า มีแต่ขาขึ้น กลายเป็นนางเอกที่เรียกเรตติ้งให้ช่อง 3 ได้แทบทุกเรื่อง ไล่มาตั้งแต่ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ, ปดิวรัดา, กรงกรรม จนถึงบุพเพสันนิวาส ซึ่งบุพเพสันนิวาส ถือว่าเป็นละครที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังเป็นพลุแตก กลายเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 3

เส้นทางรัก เบลล่า
ด้านความรัก ถือว่าเป็นนางเอกที่มีความรักที่มั่นคง ตอนคบหากับ “เวียร์ ศกุลวัฒน์ คณารศ” ทั้งคู่มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันนานถึง 9 ปี โดยรู้จักกันในฐานะพี่น้อง เพราะเป็นเด็กในสังกัดของนักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” มีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” ในปี 2555 แม้ภาพยนตร์ไม่ได้ฉาย แต่ความรักของทั้งคู่เริ่มเบ่งบานจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่อมาเวียร์ก็ออกมาสารภาพว่าเป็นฝ่ายจีบเบลล่าก่อน เริ่มศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ จนเป็นรักที่แฟนๆ ลุ้นว่าต้องลงเอย ได้แต่งงานกันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ช่วงที่คบกัน เบลล่า ยังได้ฉายา สก๊อยมือชง เพราะฝ่ายชายที่เป็นนักซิ่ง มักพาเจ้าตัวนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ตะลอนทัวร์ตามทริปต่างๆ รวมไปถึงข่าวคราวความเป็นนักดื่มของหนุ่มเวียร์ แต่ภายหลัง เบลล่าก็ได้พัฒนาตัวเอง ทั้งการวางตัว ฝีมือการแสดง จนสามารถพลิกภาพจากสก๊อยมือชง สู่มาดนางพญาตัวจริงของวงการบันเทิง!

แม้สุดท้ายรักของเบลล่าจะไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องจบสัมพันธ์รักกับ เวียร์ ด้วยเหตุผลว่ามุมมองไม่ตรงกัน งานนี้เจ้าตัวก็ได้ใจแฟนๆ เพราะไม่พาดพิงฝ่ายชายเรื่องใดๆ เลย รวมทั้งไม่แตะประเด็นที่ฝ่ายชายมีสาวใหม่ก่อน โดยหลังจากจบรักหนุ่มเวียร์ เบลล่าก็ครองตัวสวยโสด มีข่าวคราวกับหนุ่มๆ แต่ส่วนใหญ่ล้วนเป็นคู่จิ้น ไม่ว่าจะเป็น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ , กองทัพ พีค หรือแม้แต่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และเวลาก็พิสูจน์ว่าหนุ่มๆ ที่กล่าวมานี้ ไม่มีใครเป็นตัวจริงสักคน
 
นิยามความโสด เลือกนอนมากกว่าผู้ชาย
ถึงแม้โสด สวย จะดูสดใส แต่เรื่องความรักครั้งใหม่แฟนๆ ก็ลุ้นกันอยู่เรื่อยๆ หวังให้เบลล่าได้เจอคนที่คู่ควร ที่ผ่านมาเบลล่าพูดมาตลอดว่าไม่มีแฟนก็ไม่เฉา ความรักเป็นเรื่องรองสำหรับเธอไปแล้ว อยู่คนเดียวก็สบายดี แต่ถ้าให้เลือกระหว่างผู้ชาย เงิน และนอน เบลล่าก็ขอเลือกนอนดีกว่า
 
เห็นอย่างนี้ รวย มีเงินใช้ทั้งชาติ! “หนุ่ม กรรชัย” ยังแซวรวยพันล้าน!
ที่ผ่านมา เบลล่า วางตัวดีสม่ำเสมอ ขยันทำงาน กตัญญู สายบุญ มีเงินเป็นกอบเป็นกำจากการทำงานตั้งแต่ยังเด็ก เป็นเศรษฐีนีคนหนึ่งของวงการ เป็นเจ้าแม่ที่ดิน มีเงินเมื่อไหร่ก็นำไปลงทุน กว้านซื้อที่ทางต่างๆ รวมทั้งผันตัวทำธุรกิจร้านขนม ก็ได้รับผลตอบรับที่ดี ด้วยงานละครไม่ขาด อีเวนต์ พรีเซ็นเตอร์เพียบในแต่ละปี ทำให้มีข่าวลือไม่หยุดว่าแท้จริงแล้ว เจ้าตัวเป็นนางเอกที่มีเงินเก็บเป็นจำนวนมาก ถึงขนาด “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ยังแซวในรายการ 3 แซ่บว่าเจ้าตัวรวยร้อยล้าน พันล้าน ซึ่งสาวเบลล่าก็เผยว่า ตอนนี้มีเงินใช้ไปตลอดชีวิตได้สบายแล้ว แต่ก็ยังอยากทำงาน เพื่อนำเงินไปต่อบุญได้มีโอกาสช่วยเหลือคนอื่นต่อไป

ครอบครัวไฟเขียวรักครั้งใหม่ คู่ควรของแทร่
เบลล่าถือเป็นนางเอกน้ำดี ขายฝีมือ ไม่ขายดรามา ไม่ขายโป๊ เป็นนางเอกที่แฟนๆ อยากให้มีความสุข ภายหลังมีข่าว “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจไฟแรง รวยหมื่นล้าน ทายาทซีพี เป็นหนุ่มคนใหม่ของเบลล่า ด้วยหน้าตาและโปรไฟล์ที่ดี ทำให้แฟนๆ มั่นใจว่า นี่แหละคือคุณค่าที่เบลล่าคู่ควร ซึ่งจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ รู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อน เป็นสายบุญเหมือนกัน ตอนนี้อยู่ในระหว่างการศึกษาดูใจกันมาร่วม 3-4 เดือนแล้ว ที่สำคัญ หนุ่มคนนี้ “แม่เบลล่า” ให้ผ่านแล้ว ผ่านการสแกนจากผู้จัดการแล้วทุกมุม ขณะที่เบลล่าก็ได้เจอครัวฝ่ายชายแล้ว

วิล ชวิณ ถึงจะเติบโตในตระกูลมหาเศรษฐี มีนามสกุลพ่วงท้ายว่าเจียรวนนท์ แต่ก็เป็นผู้ชายที่เริ่มจากศูนย์ หลังเรียนจบ เจ้าตัวได้เริ่มต้นใหม่โดยไม่ได้อาศัยชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล เขาคนนี้มีสายเลือดนักลงทุนเข้มข้น โดยลงทุนตั้งแต่อายุ 22 ปี ในปี 2014 ก่อตั้ง 2W Group จากนั้นก่อตั้งและเป็นกรรมการบริหารกลุ่มบลูพริ้นต์ ฟอเรสต์ ธุรกิจบริหารจัดการเงินอิสระ ลงทุนของกลุ่มธุรกิจ Multi-Family office พอร์ตการลงทุนของกลุ่มบลูพริ้นท์ ฟอเรสต์ ได้แก่ ไนน์ เบซิล ลอสเลสแคปปิตอล โอเพนฟอเรสต์ และบลูพริ้นต์ ฟอเรสต์ แต่เหนืออื่นใด สิ่งที่ทั้งคู่มีเหมือนกัน คือ “เป็นคนรักครอบครัว”

อย่างไรก็ตาม ทัศนคติบางอย่างของทั้งคู่ก็ตรงกัน ดังคำที่ฝ่ายชายเคยบอกเอาไว้อย่างน่าสนใจว่า “หากมาคุยกับผม เพราะคำว่าซีพี ให้เลิกคุยไปได้เลย” ส่วนเบลล่าก็เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ชอบหาเงินเอง ถ้าความสัมพันธ์มีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้องมันจะไม่ยั่งยืน”

หลังจากนี้ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่าสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร 























กำลังโหลดความคิดเห็น