xs
xsm
sm
md
lg

“กลม นพพล” ช็อก ถูกโจรขโมยของบนรถไฟแค่เสี้ยววินาที แต่ช็อกกว่าคิดว่าตร.จะช่วย!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



หลังจากควงภรรยาไปเที่ยวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ แล้วต้องเจอกับเหตุการณ์สุดระทึก เหตุถูกโจรขโมยกระเป๋าบนรถไฟแค่เสี้ยววินาที เอกสารทุกอย่างหายเกลี้ยง แต่ที่ช็อกคือคิดว่าตร.จะช่วยตามให้ แต่กลับผิดคาดสุดๆ งานนี้ “กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า
 
“โดนแล้วนะครับทริปของเรา หมดเลยรูปที่เราถ่ายทั้งทริป ตอนนี้คือโจรฉกกระเป๋าเราบนรถไฟ มันขึ้นมาแล้วใช้เวลาเสี้ยววินาทีฉกแล้วก็กระโดดลงรถไฟตอนที่กำลังจะออกพอดี ตอนนี้เราต้องตามหากระเป๋า ต้องแจ้งความเพราะหนังสือเดินทางเราอยู่ในนั้นหมดเลย เอกสารที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกอย่าง สำคัญสุดคือกล้อง ก็ต้องรอดูว่าตำรวจที่นี่จะช่วยเรายังไงได้บ้าง ยุโรปน่ากลัวมาก โดนซะแล้วทริปนี้ #ขนาดระวังแล้วนะ #ระวังไม่พอ #มิจฉาชีพ#โจรรถไฟ”

“ข้อมูลแทร็กโจรอย่างแน่น นึกว่าตำรวจจะช่วยดูกล้อง แต่!?!?! ได้แค่เอกสารไปทำพาสปอร์ตกลับบ้าน ทั้ง ๆ ที่เรารู้รังโจร (ชาวบ้านที่นี่ก็รู้) แต่ไม่ได้ต่อว่าแค่ตัดพ้อ รอฝ่ายสืบสวนจัดการตอนต่อไป … จะได้ขึ้นเครื่องกลับบ้านแล้วครับ เดี๋ยวค่อย ๆ เล่าต่อนะ”

“เป็นเรื่องราวที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก ผมอยากจะขอแชร์ประสบการณ์แบบละเอียดโพสต์ต่อไปนะครับ เช่น 1. โจรขอถ่ายรูป 2. โจรสลับกระเป๋า 3. โจรรุมเบียด 4. โจรรถไฟ 5. โจรถามทาง เราพลาดสุดๆ กับ ไอ้โจรรถไฟ บนรถเฟิร์สคลาส”









กำลังโหลดความคิดเห็น