xs
xsm
sm
md
lg

“หนุ่ม กรรชัย” เป็นคนกลาง! หย่าศึก “หนุ่ม-จูน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ร้อนแรงมาตั้งแต่สุดสัปดาห์ จนลุกลามมาวันจันทร์ แถมช่วงบ่ายก็ยังระอุขึ้นมาอีก หลังจากที่ทนายฝ่าย “หนุ่ม กะลา” ณพสิน แสงสุวรรณ อย่าง “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ออกมาฟาดเดือดๆ แต่ก็ยังเปิดช่องให้เจรจากันทั้งสองฝ่าย  

แต่ล่าสุดเหมือนจะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ สำหรับศึกผัวเมีย ระหว่าง “หนุ่ม กะลา” กับ “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” เพราะทนายฝ่ายชายได้เปิดใจ ผ่านรายการ ”เปิดปากกับภาคภูมิ“ ทางช่องไทยรัฐทีวี ว่าตอนนี้ได้พูดคุยกับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ให้มาเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยกันในกรณีที่ฝ่ายชายยื่นเรื่องฟ้องฝ่ายหญิงยักยอกเงินบริษัท 66 ล้าน

“ขออนุญาตนะครับ เมื่อกี้เพิ่งคุยกับหนุ่ม กรรชัย ผมได้มอบหมายให้กรรชัยไปคุยกับคุณจูน และก็คุยกับหนุ่ม กะลา ก็กำลังยื่นข้อเสนอเพื่อให้เรื่องมันจบ ก็คือเดี๋ยวเขาจะคุยกันเอง ผัวเมียคุยกันเอง ถ้าไม่มีอะไร ก็น่าจะจบ อันนี้แจ้งให้ทราบเบื้องต้นก่อนนะครับ หนุ่ม กรรชัยคือจะเป็นคนกลาง ไปคุยกับจูนก่อน แล้วไปคุยกับหนุ่ม กะลา ทางเราก็ร่างข้อเสนอไปแล้ว เพราะหนุ่ม กรรชัยเขามีประสบการณ์ดีกับเรื่องพวกนี้ (หัวเราะ) จุ๊กกรู๊ เราจะวานใครให้เป็นคนกลาง เราก็ต้องใช้ผู้มีประสบการณ์”

ถ้าทุกอย่างเคลียร์กันลงตัว ก็น่าจะเห็นภาพที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งในวันบวชของ “หนุ่ม กะลา” 15 มิ.ย.นี้





กำลังโหลดความคิดเห็น