xs
xsm
sm
md
lg

“กรรชัย” ห่วง “ปู-หาญส์” แนะจ่ายหนี้ให้จบ จะได้ใจคน อย่าปล่อยให้เป็นขี้ปาก มันไม่สง่างาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“กรรชัย” เผย “ปู-หาญส์” เคลียร์เงิน จะได้ใจคน ดีกว่าปล่อยให้เป็นขี้ปากชาวบ้าน ร้อยละร้อยมองว่าฟ้อง “ลูกหมี” และผู้เสียหาย หวังบิดเงินอยู่แล้ว

ฝากความห่วงใยไปถึง “ปู มัณฑนา - หาญส์ หิมะทองคำ” หลังจากที่ “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” และผู้เสียหาย ออกมาร้องผ่านโหนกระแส หลังทวงหนี้เงิน 2 ล้านจากปู แต่ไม่ยอมจ่าย โดยอ้างมีเงินแล้ว แต่ไม่สะดวกจ่าย เพราะชื่อเสียงป่นปี้ไปหมดแล้ว สำหรับเรื่องนี้ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะคนกลางได้เผยอย่างเป็นห่วงปูและหาญส์ว่า จ่ายหนี้จะได้ใจคนมากกว่ามาฟ้องแบบนี้ จ่ายให้จบดีกว่าเป็นขี้ปากชาวบ้าน

“วันนี้กลายเป็นนัวเนีย เงินไม่คืนแต่จะฟ้องเขา ชาวบ้านก็ด่า มันไม่สง่างาม เข้าใจได้ในมุมทนายกิ่ง ที่ปู-หาญส์ รู้สึกว่าไม่เป็นธรรม จะฟ้อง แต่มันกลายเป็นขี้ปากชาวบ้าน ปูก็เป็นนักแสดงที่โด่งดัง หาญส์ก็มีนามสกลุที่ดัง พอจะฟ้องชาวบ้านก็มองว่าฟ้องแก้เกี้ยว ฟ้องบิดหนี้ มีเงินไม่จ่าย ง่ายๆ เอาเงินคืนเขาไปก่อนได้ไหมล่ะจะฟ้องอะไรเขาก็ไปว่ากัน แยกกันเป็นเรื่อง แต่นี่ไม่คืนเงินแล้วจะฟ้องด้วย มันไม่เป็นธรรมกับเขา
 
เป็นห่วงปู-หาญส์จริงๆ ประเด็นไม่มีอะไรเลย คนเราอาจมีหนี้ มีการหยิบยืมเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ปกติถ้าคุณไม่ชำระเขา วันนี้ขอให้ปู-หาญส์มองสังคมสักนิดนึงว่าเขากำลังมองแบบไหน เพราะมีผลต่อชื่อเสียงต่อไปของหาญส์ และปูด้วย ถ้าวันนี้หาญส์บอกว่าคุณเคลียร์ให้ทั้งหมด จบ คุณก็ได้ใจคน เพราะคุณดูแลแทนเมีย 

แต่ถ้าเป็นแบบนี้ กังวลใจว่าสังคมจะมองอีกแบบ เท่าที่ดูร้อยละ 100 เลยที่คนบอกว่าเป็นหนี้แล้วไม่จ่าย จะไปบิดเขาเหรอ จะไปฟ้องเขาเหรอ ง่ายๆ เลยนะ เอาเงินใช้คืนเขาไป จะทำสัญญาประนอมหนี้ก็ว่ากันไป ให้สังคมรับรู้หรือไม่รับรู้ก็แล้วแต่ ส่วนคุณจะไปฟ้องเขาก็อีกเรื่องนึง ถ้าปล่อยไปแบบนี้ จะยิ่งทำให้หาญส์กับปูยิ่งทรุดลงไป ยิ่งพิสูจน์ว่าฉันถูก ฉันยืมเงินแต่คุณไม่ควรทวงแบบนี้”

กำลังโหลดความคิดเห็น