xs
xsm
sm
md
lg

“แมท” ไม่เคยปิดเรื่องรัก แต่ไม่ได้ประกาศมีผัว-เปลี่ยนผัว! อวยยศสามี ความรักดีๆ มีอยู่จริง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“แมท” แฮปปี้ชีวิตแต่งงาน ซาบซึ้งคนร่วมยินดีเพียบ อวยยศสามีเป็นคนดีและให้เกียรติมาก เห็นคุณค่าและพยายามเข้าใจชีวิตที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่าความรักดีๆ ยังมีอยู่จริงๆ ไม่ได้เป็นผู้หญิงหยำฉ่าอย่างที่ทุกคนเข้าใจ วางแพลนปั๊มลูกปีหน้า อยากมีสัก 2 คน

หลังผ่านมรสุมหนักมาหลายครั้ง ในที่สุดชีวิตของสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ก็ถึงจุดแฮปปี้ เพราะมีคุณสามี “เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์” เข้ามาเติมเต็ม ล่าสุดวันนี้ (21 ต.ค. 67) โอกาสดีได้เจอสาวแมท ที่มาร่วมโปรโมตละคร หวานรักต้องห้าม ก็เลยขอเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ เพราะหลายคนก็รู้สึกยินดีกับเจ้าตัวมากๆ ที่ได้แต่งงานและเจอรักที่ดีกับเขาสักที

มีแต่คนส่งมาว่าแมทมึง สักทีนะ ก็ดีใจค่ะ ซาบซึ้งจริงๆ ไม่รู้จะพูดคำว่าอะไร มันมีคนที่เขาเห็นว่าเราให้คุณค่ากับความรักนะ เราไม่ได้เป็นผู้หญิงหยำฉ่าอย่างที่ทุกคนเข้าใจ พอมีคนมาบอกว่าโคตรดีใจกีบแมทเลย เหมือนเขาได้แต่งงานกับคนดีๆ เอง แมทก็รู้สึกว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ พูดจริงๆ ว่าแมทโตขึ้นมาก แมทผ่านมรสุมแบบโคตรจะหนักเลย เอาจริงๆ แมทไม่ได้เก่งนะ แต่แมทผ่านเรื่องร้ายมา จนไม่มีเรื่องอะไรที่ทำร้ายแมทได้อีกแล้ว แมทแค่ดีใจเฉยๆ แมทไม่ได้ทันดีใจว่าโอ้ยชีวิตฉันสักทีนะ แมทไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่คนรอบข้างแมทคิดอย่างนั้นแล้วส่งพลังบวกมาให้แมทหมดเลย แมทเลยว่าอ๋อ กูต้องดีใจขนาดนี้ใช่ไหม

คือมันเป็นความดีใจเฉยๆ หมายถึงแบบว่า เราไม่รู้ แต่ ณ ปัจจุบันเขาคือคนที่ดีมากๆ เขาดีจริงๆ เขาให้เกียรติ แม้เขาจะไม่เข้าใจ แต่เขาพยายามเข้าใจ ว่าอีนี่เจออะไรมา เขาไปหาอ่าน เพราะเขาไม่ได้ว่านี่คือ แมท ภีรนีย์ เขาไม่รู้จัก เขาไม่รู้ว่าแมทเจออะไรมา ถามว่ากังวลไหมที่เขาไปหาดูโปรไฟล์ คือสุดท้ายแล้ว เขาก็ต้องเห็นที่แมทเป็นแมทอยู่ต่อหน้าเขาไหม ข่าวบางทีมันก็มีจริงบ้างไม่จริงบ้าง แต่สุดท้ายแล้วแมทก็เป็นอย่างนี้ เป็นมาแต่ไหนแต่ไรแล้วด้วย

แมทก็ถามว่าเขาไปดูมาแล้วรู้สึกยังไง เขาบอกว่าเขายิ่งให้คุณค่าแมทเลย เหมือนเว่อร์นะ แต่พูดจริงๆ พี่ๆ เห็นแมทมาตั้งแต่อายุ 15-16 เคยเห็นแมทมาพูดเรื่องส่วนตัว เรื่องผู้ชาย หรือเรื่องครอบครัวเยอะไหม…ไม่มี คือแมทเพิ่งมีข่าวเรื่องความรักในห้วงที่ผ่านมา ซึ่งแมทไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนั้นไง แมทไม่ได้เป็นคนปิด แต่ไม่ได้เป็นคนที่อยากให้ทุกคนแบบ เธอฉันมีผัวอยู่นี่นะ ฉันเปลี่ยนผัวอยู่นี่ คือเป็นผู้หญิงต้องยอมรับนะ ในสังคมเรามันมีแต่เสียกับเสียถูกไหม

เขาชอบพูดมีลูกผู้หญิงเหมือนมีกระโถนอยู่หน้าบ้าน แมทว่ามันจริง แล้วแมทว่ามันไม่แฟร์ แล้วแมทก็ไม่อยากให้มันเป็นอย่างน้้นกับทุกคนเลย ไม่ใช่แค่กับแมท ซึ่งพอมาถึงตอนนี้แมทเจอเขา ครอบครัวเขา มันไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้ปฏิบัติกับแมทแบบนั้น เขาปฏิบัติกับแมทแบบมีค่าและให้เกียรติมาก ซึ่งในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งมันจะต้องการอะไรอีก ก็ต้องการแค่คนแบบนี้”

ความเป็นตัวเองของคุณสามี ทำให้รู้ว่ายังมีความรักดีๆ อยู่
“ความเป็นเขานั้นแหละค่ะ คือแมทไม่อยากบอกหรอกว่าเขาดี แต่เขาดีพอแล้วสำหรับแมท เขาไว้ใจได้ ในตอนนี้นะ (หัวเราะ) ถูกไหม คือพอถึงเวลาชอบไปเอาคำพูดของดาราคนโน้นคนนี้ ย้อนกลับมาพูด ซึ่งมันไม่ใช่ ในตอนนี้มันก็คือตอนนี้ คือปัจจุบัน เขาให้คุณค่า ให้เกียรติ เข้าใจความเป็นเรา ยอมรับทุกสิ่งทุกอย่าง ยอมรับนิสัยของเราได้ แล้วก็ไม่ใช่แค่เขา คือที่บ้านเขาด้วย ซัปพอร์ต ให้กำลังใจ เข้าใจทุกอย่าง”

วางแพลนมีลูกปีหน้า อยากมีสัก 2 คน
“อยากมีค่ะ วางไว้คร่าวๆ ว่าน่าจะปีหน้า อยากมี 2 คน แต่ที่พูดว่าจะมี คือเดี๋ยวปีหน้าจะเริ่มกระบวนการ เพราะมันไม่ได้มีง่าย ช่วงเวลานี้ถึงต้นปีหน้า แมทก็จะพยายามบำรุงอะไรรอไป แล้วสักต้นปีหน้าก็ค่อยไปเริ่ม”













กำลังโหลดความคิดเห็น