xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มรถตู้ขาวสารภาพสิ้น! กลัวเมียรู้ ฆ่ากิ๊กสาวลาวผมแดง หมกศพไร่มันฯ ลานสัก เมืองอุทัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



อุทัยธานี - หนุ่มโชเฟอร์รถตู้ขาวฆ่าสาวผมแดงหมกไร่มันสำปะหลังลานสัก อุทัยธานี..รับสารภาพเป็นกิ๊กกันมา 2 เดือน หญิงสาวตื๊อจะไปบ้าน กลัวเมียรู้เรื่อง พอปฏิเสธเกิดทะเลาะกันรุนแรงจนเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุสลด


ความคืบหน้าคดีพบศพสาวผมแดงถูกฆ่าโหดหมกศพคาไร่มันสำปะหลังในพื้นที่หมู่ 11 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลติดตามจับกุมตัวนายสังเวียน หรือ เล็ก อายุ 52 ปี อาชีพโชเฟอร์ขับรถ ผู้ต้องหามือฆ่า ได้ที่ห้องเช่าย่านเสาชิงช้าพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ กทม. พร้อมของกลางรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ และทำบันทึกจับกุมที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวออกจากห้องสืบสวน นายสังเวียนเดินก้มหน้าตลอดเวลา เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุและความสัมพันธ์กับผู้ตาย รวมถึงเมื่อถามนายสังเวียนว่าอยากจะขอโทษอะไรผู้ตายหรือไม่ แต่นายสังเวียนไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด...

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นหญิงสัญชาติลาว ทำงานอยู่ จ.นครพนม เป็นกิ๊กกับนายสังเวียน นายสังเวียนคบหากับผู้ตายลักษณะเป็นกิ๊กกันแบบลับๆได้ 2 เดือนแล้วโดยไม่ให้ภรรยารู้ ก่อนเกิดเหตุวันที่ 17 ต.ค.นายสังเวียนได้เดินทางไปอุทัยธานีเพื่อจะไปทำบุญกระดูกพ่อที่วัดเขาพระยาพายเรือ จ.อุทัยธานี ในวันที่ 19 ต.คที่ผ่านมา โดยนายสังเวียนกับภรรยาได้แยกกันเดินทางเนื่องจากนายสังเวียนต้องเอารถไปวางเครื่องใหม่ ส่วนภรรยาขับรถอีกคันตามไป

ซึ่งระหว่างที่นายสังเวียนไปอุทัยธานี ผู้ตายก็นั่งรถทัวร์ตามไป ทำให้นายสังเวียนต้องเปิดรีสอร์ตเพื่อที่จะใช้เวลาอยู่กับกิ๊กสาว และตกลงกันว่าวันที่ 19 ต.ค.จะต้องแยกกัน แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงวันที่ 19 ต.ค. กิ๊กสาวงอแงไม่ยอมจะตามไปที่บ้านด้วยจึงเกิดการทะเลาะกันรุนแรงก่อนที่นายสังเวียนจะโมโหและก่อเหตุดังกล่าว


ด้าน พ.ต.อ.ไพรวัน ทัพวงศ์ ผกก.สภ.ลานสัก เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวานนี้ เราได้ร่วมกับ สน.สำราญราษฎร์ จับกุมผู้ก่อเหตุได้ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำและทำบันทึกจับกุมที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์ ซึ่งคาดว่าจะเดินทางกลับมาถึง
สภ.ลานสัก วันนี้

เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้ตายนั้นเป็นหญิงสัญชาติลาว ส่วนปมเหตุนั้นตั้งไว้ที่เรื่องของชู้สาว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ตามที่เป็นกระแสข่าวผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี และอยากที่จะมาเปิดตัวว่าคบหากับผู้ก่อเหตุที่บ้าน จนเกิดปากเสียงกันขึ้นก่อนเกิดเหตุ ส่วนหลักฐานและของกลางสำคัญอย่างโทรศัพท์และเอกสารบัตรของผู้ตาย ทางผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ได้โยนทิ้งลงสระน้ำในจุดเกิดเหตุ ซึ่งจะต้องขอกำลังทีมประดาน้ำช่วยงมหากันต่ออีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น